Với màn hình cảm ứng khá hoàn hảo, ứng dụng công nghệ Touch FLO 3D, người dùng chỉ cần dùng ngón tay chạm vào là có thể nhắn tin, kiểm tra lịch hoặc gọi điện, tìm kiếm địa chỉ liên hệ và lướt web, trên HTC Touch 3G, HTC Touch Viva và HTC Touch HD.

Cả 3 điện thoại đều được thiết kế theo phong cách thời trang, cung cấp đầy đủ các phương tiện giải trí cho người dùng. Tất cả đều tích hợp Bluetooth, Wi-Fi chuẩn IEEE 802.11 b/g, giúp cho người dùng có thể kết nối internet ở mọi nơi, sử dụng hệ điều hành Windows Mobile 6.1 Professional, người sử dụng có thể dễ dàng đồng bộ hóa lịch, địa chỉ liên hệ, email v.v… với máy tính cá nhân. 

HTC Touch HD

HTC Touch HD tích hợp một màn hình VGA lớn, 3,8 inch màn ảnh rộng (WVGA), ngõ cắm âm thanh 3,5mm chuẩn và máy ảnh 5 megapixel camera tự động chọn nét. Lướt web và tải với các tốc độ băng thông rộng trên kết nối internet 3.5G cực nhanh. Trên các mạng HSDPA, Touch HD mang lại các tốc độ lên đến 7.2 Mbps - không cần phải chậm lại khi người dùng làm việc hoặc giải trí.  Giá bán: 17,9 triệu đồng.

HTC Touch 3G

HTC Touch 3G có màn hình cảm ứng phẳng 2,8 inch TFT-LCD với độ phân giải QVGA, máy ảnh màu 3.2 megapixel, khả năng Internet mạnh mẽ bao gồm các tốc độ tải không dây nhanh hơn 3G chuẩn 18 lần. Như một phần trong trải nghiệm duyệt, người sử dụng có thể phóng to thu nhỏ và trải rộng các website bằng một tay. Với điện thoại này, người dùng có thể tìm kiếm và xem video trực tiếp từ YouTube và được cập nhật các tin tức mới nhất với RSS reader tích hợp.  Giá bán: 10,9 triệu đồng.

HTC Touch Viva

Trong cả 3 điện thoại cảm ứng được ra mắt thì HTC Touch Viva có vẻ thua kém hơn cả về lĩnh vực chụp ảnh và quay video khi camera chỉ có độ phân giải 2.0 megapixel. Tuy nhiên, nó cũng không thua kém 2 điện thoại trên về các chức năng giải trí, lướt web tốc độ cao và tạo sự thoải mái cho người dùng.  Giá bán: 6,9 triệu đồng.

(Theo Dân trí)



Bình luận

  • TTCN (0)