BlackBerry Storm sẽ có thêm bàn phím QWERTY trượt.

Có vẻ như Research in Motion sẽ có thêm một năm nữa bận rộn. Lộ trình sản xuất điện thoại mới trong năm tới của hãng vừa bị rò rỉ đã cho thấy sắp sửa có những “chú” BlackBerry độc đáo.

Mặc dù thông tin rò rỉ này không có gì đảm bảo là chắc chắn, cộng đồng người dùng điện thoại vẫn cảm thấy hoan hỉ, chờ đợi ngày được tận mắt chứng kiến các phiên bản đặc sắc tiếp theo của RIM.

Theo tin đồn trên diễn đàn TmoNews, trong năm 2009, RIM sẽ tung ra thêm nhiều phiên bản BlackBerry, đặc biệt trong đó có dòng Bold với màn hình cảm ứng và dòng Storm thì được “cấy” thêm bộ bàn phím QWERTY trượt.

Bold màn hình cảm ứng (9900, tên mã “Pluto”) sẽ vẫn giữ nguyên thiết kế như phiên bản gốc và dành riêng cho thị trường châu Âu. TmoNews còn cho biết BlackBerry 8900 sẽ có thêm hai phiên bản HSPA và EV-DO.

Ảnh
Lịch trình sản xuất điện thoại mới của RIM trong năm 2009

Ngoài ra, dòng Pearl sẽ được cải tiến giao diện người dùng. Theo lịch trình, các sản phẩm mới này sẽ được tung ra thị trường trong quý I và quý II/2009. Riêng BlackBerry Bold Touch và Storm sẽ lên kệ vào cuối năm.

(Theo Dân trí/Mobilemag, Gizmodo)



Bình luận

  • TTCN (0)