Bạn sẽ không phải đợi đến tháng 1 như Microsoft nói để được sử dụng Windows 7 Beta 1. Cách đây vài ngày, phiên bản này đã được đưa lên mạng chia sẻ ngang hàng BitTorrent. Sau một thời gian dùng thử, một phóng viên ZDnet đã chia sẻ một vài cảm nhận về bản Windows 7 Beta 1 này (bản build 6.1.7000.0.081212-1400).

Windows 7 Beta 1 vẫn chưa có thêm tính năng nào mới so với build 6801 trước đó. Tuy nhiên, bản beta 1 có cải thiện đôi chút về tốc độ cũng như việc sử dụng bộ nhớ so với những bản trước. Bạn có thể tìm thấy link để download phiên bản này rất dễ dàng bằng các công cụ tìm kiếm torrent. Sau đây là một vài cảm nhận về bản beta 1:

  • Phiên bản này không có tính năng mới. Có lẽ Microsoft sẽ thêm vào tính năng mới trong phiên bản RTM, và chúng ta sẽ phải đợi một thời gian nữa.
  • Bản beta này có chất lượng tuyệt vời. Các phiên bản beta trước hoạt động tốt và ổn đinh, nhưng phiên bản lần này như là một bản đã hoàn thành.
  • Hiệu quả hoạt động của bản beta này là rất tuyệt. Mặc dù người viết chưa có cơ hội để đánh giá cụ thể, nhưng có cảm giác nó hoạt động mượt mà hơn các bản build trước.
  • Hi vọng rằng Windows 7 sẽ được ra mắt khoảng tháng 6, tháng 7 năm 2009, và hẳn đây sẽ là một trong những thời điểm được trông đợi nhất của năm sau. 

Tập ảnh: Một vài cảm nhận về Windows 7 Beta 1 (10 hình)

Hoàng Tú (theo ZDnet)



Bình luận

  • TTCN (0)