Samsung HMX-R10 trông như tên lửa vũ trụ. Ảnh: Infosyncworld.

Trong bộ sưu tập này có chiếc Samsung R10 trông như đầu tên lửa vũ trụ, Panasonic S26 thì nhiều màu sắc. Độc đáo nhất là Kodak Zx1 có kích thước chỉ như chiếc điện thoại di động.

Dưới đây là những mẫu máy quay tốt nhất tại CES 2009 mới kết thúc ngày 11/1.

Độc đáo nhất: Samsung HMX-R10

Samsung HMX-R10 là mẫu máy có thiết kế rất lạ, trông giống như đầu tên lửa vũ trụ từ những năm 50. Máy có ống kính nghiêng và hình dáng như một viên thuốc. Điều khiến HMX-R10 trở nên độc đáo chính là ở ống kính nghiêng và hình dáng như một viên thuốc. Máy có kích thước siêu nhỏ gọn, vỏ ngoài bằng bạc sáng bóng.

Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm là hình ảnh độ phân giải cao. Theo dự kiến, dòng máy này sẽ ra mắt vào giữa năm sau.

Nhiều màu sắc nhất: Panasonic SDR-S26

Ảnh
Panasonic SDR-S26 nhiều màu sắc. Ảnh: Infosyncworld.

2009 dường như là năm lên ngôi của các dòng máy quay nhiều mầu sắc và trong đó nổi bật nhất là Panasonic SDR-S26 với 3 tông mầu: xanh, đen xám, mạ crom vàng. Sắp tới Panasonic còn hâm nóng thị trường với mẫu vỏ đỏ. Dự kiến, sản phẩm sẽ có giá 330 USD, ra mắt vào tháng 4.

Sang trọng nhất: JVC Everio GZ-HM200

Ảnh
JVC Everio GZ-MH200 giá khoảng 580 USD. Ảnh: Infosyncworld.

JVC giới thiệu GZ-HM200 với các giắc cắm và đường trang trí mạ crôm cùng màn hình LCD sáng bóng. Màn hình LCD sử dụng tấm nền mới nhất với điều khiển bằng bánh răng gắn liền với thân máy. Không chỉ cho hình ảnh đẹp, đây còn là mẫu máy sử dụng thẻ SD/SDHC - một tính năng mới mà không phải hãng nào cũng trang bị.

Giá của mỗi chiếc JVC Everio GZ-HM200 là 580 USD, dự tính sẽ được tung ra thị trường vào tháng 3 tới.

Nhỏ nhất: Kodak Zx1

Ảnh
Kodak Zx1 như chiếc điện thoại di động. Ảnh: Infosyncworld.

Mẫu máy quay mới ra của Kodak chỉ có kích thước tương đương với một chiếc di động trung bình nhưng lại có khả năng quay video có độ phân giải cao 720p, tốc độ tới 60 hình/giây. Điểm nhấn của Kodak Zx1 ở hình dáng và kích thước nhỏ gọn. Thân máy được bọc cao su và có giao diện thông qua menu trên màn hình.

Với dòng máy này Kodak đã chứng minh được rằng kích thước không thành vấn đề vì máy nhỏ mà vẫn có chức năng tốt. Sản phẩm sẽ có mặt trên thị trường vào mùa xuân này với giá chỉ 150 USD.

Bền nhất: Panasonic SDR-SW21

Ảnh
Panasonic SW21 màu sắc trẻ trung. Ảnh: Infosyncworld.

Đây là dòng máy có thể quay dưới nước, độ sâu gần 2 mét, chống va đập và chống bụi. Panasonic SDR-SW21 hội tụ trong mình rất nhiều ưu điểm nổi bật như thân máy nhỏ gọn, kết cấu chắc chắn, có nhiều cổng đệm tiên tiến.

Nếu Panasonic SDR-SW20 chỉ là một thử nghiệm của Panasonic thì đến SDR-SW21 người dùng đã thấy có những cải tiến rõ ràng và không thể bỏ qua khi cân nhắc mua máy quay. Máy có màu sắc trẻ trung, giá dự kiến 400 USD.

(Theo Số hoá/Infosyncworld)



Bình luận

  • TTCN (0)