Khung ảnh kỹ thuật số Sony DPF-V900 có màn hình LCD rộng 9 inch.

Khung ảnh kỹ thuật số DPF-V900 với màn hình LCD rộng 9 inch có kiểu dáng sang trọng, thời trang, rất thích hợp để trưng bày tại phòng khách, phòng ngủ hoặc bàn làm việc tại văn phòng.

Với chiếc khung ảnh kỹ thuật số này, bạn sẽ không phải đi rửa ảnh mà vẫn có thể thường xuyên xem lại chúng trên một màn hình cỡ lớn. Không những vậy, đây cũng là một vật dụng trang trí rất lý tưởng cho căn phòng của bạn, với nhiều hình ảnh đẹp do chính tay bạn chụp được hiển thị dưới dạng slideshow.

Màn hình LCD rộng 9 inch của Sony DPF-V900 có độ phân giải WVGA (800 x 480 pixel), với tỷ lệ màn hình 15:9. Bên trong những cạnh đen của khung hình là bộ xử lý hình ảnh tiên tiến, có tác dụng cân bằng và trình chiếu những bức ảnh có độ phân giải lên tới 48 Megapixel được chụp bằng những máy chụp hình kỹ thuật số tiên tiến nhất.

Ngoài 10 phong cách thể hiện slideshow khác nhau, chiếc khung ảnh này còn có thể hiển thị đồng hồ và lịch, cùng 2 chế độ danh mục cho phép người dùng xem trước nhiều hình cùng lúc. Bạn có thể tiết kiệm năng lượng bằng cách sử dụng chương trình tắt/mở tự động để cài đặt thời gian bật vào buổi sáng và tắt vào buổi tối. Bạn có thể điều khiển các chức năng của khung ảnh kỹ thuật số từ xa bằng điều khiển đi kèm.

Ảnh
Chiếc khung ảnh này có thể hiển thị đồng hồ và lịch.

Sony DPF-V900 có dung lượng bộ nhớ trong là 512 MB. Để tận dụng tối đa không gian lưu trữ này, khung ảnh có chức năng tự động thu nhỏ dung lượng các bức ảnh để bạn có thể lưu vài trăm hình trên thiết bị. Ngoài việc chuyển ảnh từ máy tính cá nhân hoặc máy ảnh sang khung ảnh bằng cáp USB, bạn cũng có thể tải các tấm hình từ bộ nhớ trong của khung ảnh sang các loại thẻ nhớ flash như Memory Stick PRO, Memory Stick PRO Duo, SD, MMC, Compact Flash, Microdrive và xD-Picture.

Sony cũng tích hợp công nghệ kết nối Bluetooth cho DPF-V900. Bằng cách sử dụng một bộ tiếp hợp Bluetooth được bán riêng, chiếc khung ảnh này có thể nhận hình ảnh không cần dây nối từ các thiết bị có cài đặt Bluetooth như điện thoại di động. DPF-V900 còn có thể kết nối với TV Sony Bravia và các sản phẩm HDTV khác để thể hiện hình ảnh của bạn với độ nét cao qua cáp HDMI được bán riêng lẻ.

Ảnh
Vẻ bề ngoài sang trọng của Sony DPF-V900 phù hợp với không gian phòng ngủ, phòng khách và bàn làm việc.

Ngoài các định dạng file ảnh JPEG và RAW (SRF, SR2, ARW), DPF-V900 còn hỗ trợ định dạng TIFF và BMP. Chiếc khung ảnh kỹ thuật số này cũng được trang bị bộ xử lý Sony Bionz với công nghệ dò tìm khuôn mặt, cho tốc độ xử lý nhanh hơn cùng công nghệ điều chỉnh hình ảnh trên khung như tăng cường tiêu điểm, chỉnh lỗi mắt đỏ và điều chỉnh độ sáng.

Hiện khung ảnh kỹ thuật số DPF-V900 đang được bán với giá 5 triệu đồng tại các cửa hàng ủy quyền của Sony trên toàn quốc.

(Theo Số hoá)



Bình luận

  • TTCN (1)
ta

sony la no.1