Theo thông lệ từ tháng 4 đến tháng 6 HTC sẽ ra mắt smartphone mới. Ảnh: Cnet.

Sau khi giảm lợi nhuận tới 17% trong tháng Giêng, HTC đang mong chờ thu nhập của mình sẽ tăng lên sau khi giới thiệu smartphone mới trong quý II năm nay.

Theo truyền thống, trong thời gian từ tháng 4 đến tháng 6, nhiều smartphone mới của HTC sẽ ra mắt. Năm nay, người dùng chờ đợi các thiết bị chạy Android, Windows Mobile, sử dụng vi xử lý tốc độ cao Snapdragon, đồ họa Nvidia sẽ xuất xưởng.

HTC hiện đang có tới 10.000 công nhân làm việc, công ty này đã một quý IV/2008 kinh doanh thuận lợi. Tuy nhiên, tháng Giêng vừa rồi, thu nhập của hãng đã chậm lại so với năm 2008. HTC cho biết, lý do là số lượng smartphone xuất xưởng quý I năm nay ít hơn, vì thế, trong quý tiếp theo, hãng sẽ đưa ra rất nhiều model hứa hẹn.

Trước đó vài tuần, hình ảnh 25 chiếc di động mới của HTC đã bị lộ trên mạng. Rất nhiều trong số đó là các PDA với màn hình toàn cảm ứng, nhưng cũng có một số ít sở hữu bàn phím QWERTY. Gây chú ý nhất vẫn là những model kế tiếp của Touch Diamond và Touch HD. Tuy nhiên, HTC chỉ sản xuất một chiếc di động chạy Android, sau Google G1.

(Theo Số hoá/Infosyncworld)



Bình luận

  • TTCN (0)