Trong dịp lễ tình yêu Valentine năm nay, bạn muốn tặng cô bạn gái của mình một món quà thật hấp dẫn, bất ngờ mà lại có ý nghĩa thiết thực. Vậy bạn đã chọn gì chưa, hãy tham khảo những món quà công nghệ hi-tech và thời trang sau, chắc chắn bạn gái của bạn sẽ rất thích.

Sony VAIO P

Thiết kế thanh thoát, trọng lượng siêu nhẹ, Sony Vaio P mang lại phong cách quý phái cho người sử dụng. Nó có thể bỏ gọn vào túi áo khoác hay mang xách dễ dàng trong túi xách, thuận tiện cho công việc di động. Ngoài ra, Sony VAIO P cũng rất gợi cảm với thiết kế và dáng vẻ sang trọng, thân máy siêu mỏng chỉ có 19,8 mm và nặng 594 gram.

Với hai model VGN-P13GH và P15G và 4 sắc màu hấp dẫn - trắng pha lê, đen, đỏ, xanh lục - Sony VAIO P sẽ là một món quà lý tưởng cho cô bạn gái của bạn.

Ổ cứng cầm tay My Passport Essential Portable của WD

Ổ cứng My Passport Essential Portable của Western Digital là một trong những quà tặng độc đáo, giúp bạn tạo bất ngờ trong dịp Valentine này. Với sản phẩm này, bạn  thể lưu giữ những bức ảnh, bản nhạc và cả những mẩu video đặc biệt và đáng nhớ của mình. Xuất hiện trong nhiều màu sắc rực rỡ như đỏ anh đào, hồng rực rỡ, vàng ánh nắng, đỏ tươi, xanh, cam sáng chói, tím, bạc và xamh - đây sẽ là một món quà hấp dẫn, tuyệt vời, bổ sung thêm sắc màu cho cuộc sống của bạn. Tùy thuộc vào túi tiền, bạn có thể lựa chọn cho mình một model với dung lượng lưu trữ thích hợp.

Máy quay bỏ túi Creative Vado Pocket Video Cam

Với Creative Vado Pocket Video Cam, bạn có thể lưu giữ tất cả những khoảnh khắc tuyệt vời. Đĩa nén dung lượng nhỏ, video bỏ túi này sẽ giúp bạn ghi lại những hình ảnh với chuyển động như thật. Sản phẩm có ưu điểm mỏng, nhẹ, dễ dàng mang xách. Những người lập blog sẽ thấy công cụ này đặc biệt rất hữu ích vì những clip này có thể dễ dàng upload lên, giúp bạn tận hưởng và chia sẻ những giây phút tuyệt vời của cuộc sống cùng những người thân yêu.

iPod Shuffle

Những chiếc IPod của Apple có thể sẽ là những món quà tuyệt vời nhất trong dịp Valentine với bạn. Điểm độc đáo của Shuffle là thân máy nhỏ bé có thiết kế dạng kẹp này trông rất “sành điệu” . Đây không chỉ là sản phẩm máy nghe nhạc, đó còn là một món đồ trang sức độc đáo. Máy dễ dàng kết nối với máy tính qua cable USB, không cần phải thông qua phần mềm Itunes, và có thể điều chỉnh volume được dễ dàng, ngay cả khi đi găng tay dày cộp.

IPod Nano

Một lựa chọn khác, không kém phần hấp dẫn chính là chiếc iPod Nano. Máy có ưu điểm siêu mỏng, siêu nhẹ với màn hình hiển thị 2 inch. Thân máy dài được "bo tròn" 4 góc và cả phần thân tương tự iPhone 3G và iPod touch thế hệ hai, giúp người dùng cầm nắm thuận tiện hơn hẳn so với thiết kế vuông "ngắn ngủn" của Nano 3G. Mặt khác, iPod Nano 4G có tới 9 màu sắc sặc sỡ khác nhau cho bạn lựa chọn tùy theo sở thích. Với giá cả hấp dẫn, kiểu dáng sành điệu và giao diện dễ dùng, đây sẽ là một món quà thật ý nghĩa trong dịp Valentine.

Samsung Pebble

Samsung luôn thể hiện những ý tưởng thú vị, độc đáo trong mỗi sản phẩm máy nghe nhạc của mình, và S2 Pebble không phải là ngọai lệ. Với hình dáng phẳng nhưng lại không tròn trịa hoàn toàn, Pebble trông rất giống một viên đá cuội, lấp lánh, với trọng lượng khá nhẹ. Các nút điều khiển nằm ở phía sau của Pebble bao gồm tổ hợp phím trung tâm: Play/Pause và Nguồn và 2 bánh xe để điều khiển bài hát và âm lượng. Tất cả đều rất dễ thao tác. Phía bên dưới của các nút điều khiển chính là nút thông minh dùng để chuyển qua lại giữa 2 chế độ phát nhạc: Shuffle (ngẫu nhiên) hoặc Playlist (theo danh sách) cũng như để bật/tắt đèn LED và áp dụng một trong 3 hiệu ứng âm thanh khác nhau: Normal, Studio và Concert Hall.

LG XNote X110

XNote X110 là dòng laptop mini mới của LG với thiết kế xinh xắn và trang nhã, rất phù hợp với các bạn gá. Xnote Mini sử dụng Intel Atom 1,6 GHz, RAM 1 GB và ổ cứng 160 GB. Máy có hỗ trợ kết nối Wi-Fi, 3G, cổng VGA và Ethernet. Netbook đầu tiên này của LG còn tích hợp camera 1,3 megapixel, pin 3 cell, 3 cổng USB, đầu đọc thẻ SD.

Bùi Huyền (Theo techtree)



Bình luận

  • TTCN (2)
Quang Trung  22192

Mấy món quà này có vẻ "thiết thực" hơn so với trong bài trước đấy!

dzoha  5

Love is in the eyes - Máy nghe nhạc MP3 MICKEY EYES new version

mình thấy MP3 MICKEY EYES tặng bạn gái là ok, đây là sản phẩm chưa có nhiều trên thị trường nên nó gần như là hàng độc đấy, bạn có thể xem thông tin tại http://bit.ly/abWuhC