Bạn muốn gởi một tin nhắn cho bạn bè, bạn dùng Yahoo! Messenger nhưng lại bị hạn chế về số kí tự. Bạn có thể tạo bằng file .doc rồi upload lên một host miễn phí nào đó trên Internet và gởi cho bạn bè hay dùng các dịch vụ office trực tuyến khác để gởi thông tin này? Tất cả đều thật rắc rối đúng không bạn? Vậy thì hãy thử dịch vụ TinyPaste xem thế nào nhé!

Tương tự với dịch vụ rút ngắn tên miền, với tinypaste.com bạn sẽ rút ngắn được nội dung chữ viết. Bạn có một vấn đề cần thông báo cho nhóm bạn bè của mình, nhưng yahoo lại hạn chế số ký tự của bạn, hãy gõ nội dung vào TinyPaste, sau đó click submit để lấy link và gởi cho nhóm bạn bè mình.

Người nhận sẽ đọc được nội dung, không những thế, người đọc có thể copy nội dung, hay xem toàn màn hình hoặc tải nội dung với file *.txt do web tạo ra. Ngoài ra, bạn có thể tích hợp dịch vụ này vào trình duyệt Firefox của mình. Sau khi cài đặt add-on Quick Paste tại https://addons.mozilla.org/firefox/addon/7882, nó sẽ được tích hợp vào menu khi bạn bôi đen văn bản và click chuột phải.

Thật tiện lợi phải không các bạn.

Thánh Thiện.



Bình luận

  • TTCN (0)