Tại hội nghị triển lãm MWC 2009, Samsung đã giới thiệu tới khách hàng dòng điện thoại di động Beat Edition: BeatDJ và BeatDISC. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ màn hình cảm ứng, âm thanh lạ thường và một thiết kế lộng lẫy. Với sự xuất hiện này, cả BeatDJ và BeatDISC đã trở thành một tiêu chuẩn đánh giá mới của Samsung trong lĩnh vực sản xuất điện thoại dành cho âm nhạc.

Beat Edition được thiết kế để đáp ứng mọi nhu cầu của tất cả người yêu âm nhạc, nó cung cấp công nghệ âm thanh di động mới nhất được cuộn bên trong thiết kế như nói trên vô cùng quyến rũ, đầy cảm hứng từ hình tượng Juke-Box.

Giao diện trực quan thân thiện tương tác qua màn hình cảm ứng, chắc chắn người dùng sẽ thực sự thấy ấn tượng, qua đó có nhiều niềm vui hơn bao giờ hết với âm nhạc của mình. Cả hai đều được trang bị công nghệ audio Bang & Olufsen - được biết đến như một ứng dụng âm nhạc tuyệt vời giúp tìm kiếm, đăng ký hay đề xuất âm nhạc. Bên cạnh đó cung cấp nhiều ứng dụng khác nhằm khẳng định vị thế số một của Beat Edition.

Samsung BeatDJ có màn hình cảm ứng AMOLED rộng 2,8-inch độ phân giải 240x400 pixel, xuất hiện với ứng dụng Beat DJ và giao diện full Disc UI cho phép người dùng thêm vào một đoạn voice, bài hát bất kỳ của chính mình, sau đó vận dụng khả năng sáng tạo sẵn có để hiệu ứng âm thanh cho chúng thông qua các tính năng Music Filters, Scratch, DJ Mix.

Samsung BeatDJ bao gồm camera 3 megapixel với chức năng tự động điều chỉnh tiêu cự, gán nhãn hình ảnh, nhận dạng khuôn mặt và tự động chụp khi phát hiện nụ cuời. Bên cạnh đó là GPS tích hợp, trình chơi video hỗ trợ định dạng DivX cộng XviD, bộ nhớ trong 50 MB.

Samsung BeatDISC xuất hiện với màn hình 2,6-inch nửa cảm ứng, đồng nghĩa với nửa giao diện Disc UI, camera 3 megapixel với chức năng tương tự BeatDJ.

Cả hai chiếc điện thoại thuộc dòng Beat Edition này đều hỗ trợ phát MPEG4/H.263/H.264, kết nối Bluetooth 2.1, Radio FM với RDS, chuẩn cắm tai phone 3,5 mm. Hợp nhất bên trong chúng là hệ thống loa stereo mang thương hiệu ICEpower của B&O, cung cấp chất lượng âm thành surround SRS Virtual 5.1. Đồng thời cùng hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài với dung lượng có thể lên tới 16 GB và mạng quad-band GSM/GPRS/EDGE cùng HSDPA 7,2 Mbps.

Cũng cùng thời điểm này, Samsung đã cho ra mắt OmniaHD I8910 - đàn em tiếp nối sự thành công của Samsung Omnia.

Mạnh Tùng (Theo iTechNews)



Bình luận

  • TTCN (1)
Minh Đạt  823

khuấy động thị trường hồi nào chứ?
Cứ đặt title kiểu giật gân thế này riết rồi k0 ai tin vào Thongtincongnghe nữa..

Đây chỉ là 1 bài giới thiệu bình thường thôi, cho nên cứ đặt title bình thường là ổn.
Rất nhiều người mong đọc những bài giới thiệu sản phẩm mới 1 cách bình thường thế này, cho nên việc đặt tít giật gân là điều k0 cần thiết.

Còn tác giả muốn nêu lên cái "khả năng khuấy động thị trường" thì phải có sự so sánh, mới nổi bật được cái tính năng của đthoai.

Vài lời góp ý cho tgia và cho TTCN