Đây là dịch vụ có tính năng chỉnh sửa ảnh trực tuyến với chức năng chỉnh sửa giống như phần mềm Photoshop. SUMOPaint giúp bạn không còn phải lo lắng gì đến chuyện sử dụng phần mềm phức tạp, nặng nề như: Photoshop, Photo Dream, PhotoFusion hay bất cứ chương trình chỉnh sửa ảnh nào khác.

SUMOPaint là dịch vụ chỉnh sửa ảnh trực tuyến siêu nhẹ cho phép bạn biên tập và chỉnh sửa hình ảnh tương đối hoàn chỉnh. SUMOPaint cho phép bạn đưa lên những bức ảnh ưng ý của bạn và chỉnh sửa lại trong chính trình duyệt của mình mà không bắt bạn phải cài đặt nó hay bắt bạn tải bất kể một chương trình gì về máy.

Bạn có thể đưa lên những tấm hình yêu thích, từ chiếc máy tính của bạn hoặc bạn cũng có thể đưa lên trực tiếp từ địa chỉ Website. Ứng dụng này đưa ra hầu hết các tính năng tổng quát nhất, nó giống như một phần mềm Photoshop hay Paint.NET có thể làm được.

Ngoài những thế mạnh trong lĩnh vực chỉnh sửa ảnh trực tuyến ra, SUMOPaint còn có vô số những tấm ảnh có chất lượng tốt nhất trong thư viện đưa ra để chia sẻ cho những người chuyên dùng trong công việc về ảnh. Bạn có thể chia sẻ những bức "ảnh độc" của bạn và giới thiệu nó cho hàng trăm người khác đang sử dụng dịch vụ này.

Một số tính năng miêu tả chính cho SUMOPaint:
  • Chỉnh sửa ảnh trực tuyến ngay trong trình duyệt của bạn
  • Làm việc với những tính năng lọc để tạo ra những hình ảnh phong phú
  • Các công cụ tạo bóng, gradient và chuyển đổi nhanh chóng công cụ chỉnh sửa
  • Phong phú công cụ chỉnh sửa có chức năng soạn thảo văn bản cho phép bạn sử dụng các fonts chữ trong chiếc máy tính của bạn.
  • Một số hình ảnh hữu ích để chỉnh sửa các tuỳ chọn, làm phong phú thêm các tấm ảnh của bạn
  • chức năng lưu hình ảnh vào máy tính của bạn hoặc lưu vào tài khoản của bạn trên SUMOPaint
  • Thêm các bức ảnh của bạn vào phòng trưng bày của SUMOPaint để chia sẻ với những người sử dụng khác.

Dịch vụ chỉnh sửa ảnh này dành cho những người không phải dân chuyên nghiệp trong lĩnh vực photoshop. Đây là dịch vụ được đánh giá rất cao cho những người muốn cảm nhận sự khác biệt khi "nhàm chán" việc sử dụng phần mềm.

Các bạn có thể đăng ký dịch vụ tại www.sumopaint.com để cảm nhận sự khác biệt khi không phải là "dân chơi" về ảnh mà bất cứ ai có thể sử dụng được .

Nguyễn Tiến Hoàng (Theo Makeuseof)



Bình luận

  • TTCN (0)