Box.Net vừa mới ra thông báo dịch vụ trực tuyến mới đó là Web Documents. Đây là dịch vụ có tính năng soạn thảo văn bản trực tuyến có thể so sánh ngang tầm với Google Docs và một số dịch vụ khác nữa.

Đây là một dịch vụ rất dễ cho người sử dụng. Đầu tiên bạn vào trang của Box.net tại đây

Sau đó bạn chỉ cần nhập tên tập tin của mình tại "Document Name" sau đó bạn nhập tài khoản email mà bạn đã đăng kí ở dịch vụ này. Lập tức bạn sẽ có một cửa sổ soạn thảo văn bản trực tuyến dễ dàng sử dụng. Các chức năng chỉnh sửa cũng giống như Google Docs.

Web Documents có chức năng tương tự như Microsoft Word documents. Nó cho phép bạn có thể chèn thêm vào như: bảng biểu, hình ảnh, định dạng văn bản ngay cả khi bạn thêm các file hình ảnh hoặc các tập tin đa phương tiện khác vào trong Web Documents.

Web Documents có hầu hết các tính năng thông thường của một cửa sổ soạn thảo Word chẳng hạn như: font, kích cỡ, chỉnh sửa, kiểm tra chính tả và thay đổi tên văn bản... Bạn có thể in trực tiếp từ giao diện web.

Web Documents có chức năng tự động lưu lại khi bạn soản thạo văn bản. Một khi bạn soạn thảo văn bản bạn muốn tập tin của mình chia sẻ cho người khác thì bạn chỉ cần lựa chọn chế độ "share" chia sẻ cho ai, lập tức Web Documents sẽ tự động đưa ra cho bạn một địa chỉ và bạn chỉ cần gửi link đó cho người mà bạn muốn chia sẻ mà thôi.

Hi vọng Web Documents với dịch vụ mới này của Box.net sẽ mang lại cho những người sử dụng lâu năm có thể dễ dàng chấp nhận dịch vụ này so với các dịch vụ tên tuổi khác. 

Nguyễn Tiến Hoàng ( Theo Nirmaltv)



Bình luận

  • TTCN (0)