Khách hàng của MobiFone sẽ được miễn phí 100 SMS trong 3 ngày

MobiFone vừa công bố một chương trình "Đại tiệc SMS" với 100 tin nhắn nội mạng miễn phí trong vòng 3 ngày từ 26/2/2009 -28/2/2009.

Đây là chương trình đặc biệt nhân sự kiện MobiFone được bình chọn là "Mạng điện thoại được ưa chuộng nhất" lần thứ 4 liên tiếp.

Đây là lần đầu tiên một mạng di động lớn với con số thuê bao lên tới 32 triệu "dám" mạnh dạn công bố miễn phí tin nhắn nội mạng trong vòng 3 ngày với số lượng giới hạn là 100 tin. Khác biệt với các chương trình khác, chương trình lần này được đại diện mạng MobiFone cho biết mục đích duy nhất là để "cảm ơn khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ" MobiFone trong thời gian qua.

Đại diện MobiFone cũng cho biết, để chuẩn bị cho sự kiện này, MobiFone đã tập trung mở rộng dung lượng trung tâm nhắn tin (SMS Center) toàn công ty lên gấp 2 lần để tránh nghẽn SMS trong 3 ngày "đại tiệc".

Hệ thống giải thưởng Vietnam Mobile Awards được báo điện tử Vietnam Net tổ chức từ năm 2005 đến nay và trong tất cả các lần tổ chức, MobiFone liên tục chiếm giữ vị trí đầu bảng. Khi cạnh tranh giữa các mạng di động lớn hơn, đặc biệt là giữa 3 mạng GSM hiện nay là MobiFone, VinaPhone và Viettel, khách hàng cũng chính là những  "giám khảo khó tính" cho điểm dịch vụ. Việc cho điểm cách khách quan và công bằng từ phía người tiêu dùng đã trở thành tiêu chí quan trọng để đánh giá các mạng di động.

Theo ICTnews



Bình luận

  • TTCN (1)
Minh Đạt  823

Dạo này những người đi xác nhận địa chỉ (để gởi bản thanh toán cước cho các thuê bao trả sau)của Mobifone làm ăn hơi bị vô trách nhiệm.

Chỉ nhận được mỗi 1 tin nhắn báo là "Mời qk xác nhận lại đchi thanh toán cước qua số đt 0903xxxxx" thế là khoá chiều gọi đi cái rụp, khoá ngay thời điểm nhận tin luôn)
Thế là chiều qua mình lật đật chạy tới điểm giao dịch Hùng Vương để mở khoá thì thấy nhiều người cũng bị như vậy.

Trong đám người đó có 1 doanh nhân đang tức điên lên, đứng trước bàn giao dịch và gọi lại cho người đi xác nhận bên phía Mobifone (k0 phải là gọi nữa mà là hét vào điện thoại): "cái gì? Ngay tối nay mà số điện thoại của tui k0 được mở khoá thì cô khỏi làm ăn với tui luôn đó, cô có tin là tui đi phá cô suốt k0?"

Mấy cô nhân viên văn phòng sợ quá ú a ú ớ chả làm việc gì được nữa cả. Mình đi về, để hôm sau tới điểm giao dịch khác. Tối hôm đó, mình gọi cho số điện thoại nọ (quản lý việc xác nhận địa chỉ của mình) thì anh chàng nọ cũng rất hời hợt, hình như là cũng k0 nắm được nguyên tắc làm việc của Mobifone, cứ bảo là "đi đóng tiền là họ mở khoá ngay, không cần xác minh gì cả". Sáng hôm sau đi đóng tiền thì họ k0 cho đóng vì chưa đến kì hạn đóng tiền và cũng chưa xác minh địa chỉ.. Ặc ặc... Bó tay.. chả hiểu làm sao nữa.

Các bác nào làm ăn kinh doanh mà gặp vố này thì đi ăn mày như chơi!