[Again] Hình ảnh được cho là Sony Ericsson Xperia Duo

Vào cuối năm ngoái, trên mạng xuất hiện một hình ảnh được cho là hình ảnh của chiếc smartphone hai nhân đầu tiên của Sony Ericsson với tên gọi là Xperia Duo.Nhưng do số lượng hình ảnh rò rỉ quá khiêm tốn- nên làm mọi người khó tin đó là thật. Mới đây trên mạng lại "rò rỉ" thêm một hình ảnh nữa được cho là hình ảnh chính thức về chiếc smartphone này. Với hình ảnh vừa mới rò rỉ chúng ta có thể tin rằng sẽ có chiếc smartphone 2 nhân đâu tiên của Sony Ericsson trên thị trường trong thời gian sắp tới.

Lý Nhã Kỳ đi du học chỉ vì... thèm ăn trái cây - :))

Link gốc bên dantri.com

http://dantri.com.vn/c23/s23-393315/ly-nha-ky-di-du-hoc-chi-vi-them-an-trai-cay.htm

Đọc bài báo tôi thực sự thấy rất buồn cười, người ta thêu dệt lên mọi thứ trong thật lố bịch, mình xin copy nguyên bài để các bạn tiện theo dõi, rồi có vài lài nhận xét sau!

 

(Dân trí) - Từng du học nhiều năm ở Đức, nhưng lý do đi du học của “kiều nữ” Lý Nhã Kỳ khá đơn giản, bất ngờ, chỉ vì cô rất thích ăn trái cây.

Hỡi đâu lương tâm nghề nghiệp!?

Nếu một tờ báo lá cải đưa một tin lá cải thì không cần nói làm gì, nhưng một bài báo có tiếng tăm mà đưa một tin lá cải thì đáng nên nói. Thật sự thời buổi bây giờ không biết nên tin vào cái gì. Nào là lừa tiền, lừa tình, lừa lòng tin, và lừa luôn cả lòng tốt!

Galaxy đã sẵn sàng với GeForce GTX 470

 

Vào ngày 26/3 tới, Galaxy Technology sẽ chính thức tung ra thị trường cả hai sản phẩm GeForce GTX 480 và GTX 470. Trước đó hãng sẽ tổ chức một số event tại Trung Quốc nhằm trực tiếp giới thiệu sản phẩm đến người dùng.

Sử dụng chip xử lý đồ họa Fermi GF100 40nm, GeForce GTX 470 sẽ sản phẩm đầu tiên của NVIDIA sử dụng thư viện DirectX 11, và là đối thủ cạnh tranh trực tiếp đối với AMD Radeon HD 5800.

Rò rỉ thông tin hình ảnh thiết kế của GTX480- new!

 

 

Tiếp tục “rỉ tin”, ngày hôm nay, trang web Donanimhaber đã đăng tải hình ảnh được trích trong một đoạn slide của NVIDIA về hình ảnh thiết kế cuối cùng của card đồ họa GeForce GTX 480. Đi kèm với đó là thông số cụ thể về card đồ họa này và một bảng so sánh chi tiết về các tính năng của GTX480 và HD 5870.

Nvidia GeForce GTX 480 Die Shots Appear Online

See here for a not-yet-grown-up version of the GeForce GTX 480 Fermi stripped naked.

Nvidia may still be hanging on tightly to its GeForce GTX 470 and GTX 480 GPUs, it seems that some overseas have managed to get their hands on some Fermi silicon.