Thời gian: 
expired

Noel, ngày tết hay các dịp lễ lớn của dân tộc là cơ hội để các bạn trẻ thể hiện sự tự tin, phong cách của mình, và ngày nay mái tóc đã trở thành một điểm nhấn không thể thiếu để tôn vinh thêm vẻ đẹp của người con gái. Nắm biết được tâm lý của các bạn trẻ,các salon tóc tại Hải Phòng cứ theo nhau mọc lên với tính cạch tranh khốc liệt. Nhưng với sự tài hoa vốn có của mình, anh sáu đã xây dựng vững mạnh một salon tóc tại Hải Phòng mang tên sauhai salon với sứ mệnh “ĐÁNH THỨC VẺ ĐẸP CỦA TÓC” nhằm mang đến cho mỗi khách hàng một sự tự tin mới, một vẻ đẹp mới, làm tôn lên những vẻ đẹp tiềm ẩn của mỗi người.

Trải qua 20 năm phát triển, với thương hiệu lớn của một salon tóc tại Hải Phòng uy tín và chất lương, Sauhair salon đã mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối với những phong cách thời trang mới mẻ, thời thượng và phong cách làm việc chuyên nghiệp của salon tóc tại Hải Phòng này.

Nếu bạn là người yêu cái đẹp, yêu thời trang thì Sauhairsalon chắc chắn sẽ là sự lựa chọn ưu tiên của bạn khi nghĩ về salon tóc tại Hải Phòng.

Hãy đến với salon tóc tại hải Phòng này, với một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tài năng,chúng tôi nguyện mang đến cho bạn những tinh túy nhất của nghệ thuật tóc, với sự hài lòng và tin tưởng nhất.

Địa chỉ cắt tóc đẹp tại Hải Phòng:

Chi nh á nh 1

Số 69: Ngô Cẩm - Ngô Quyền - Hải Phòng

Sđt: 0313655748

Mobie : 0936 942 079

Chi nh á nh 2

Số 129: Bạch Đằng - Thủy Nguyễn - Hải Phòng

Mobie: 0984 764 345

Website : www.sauthamyanh.com


Bình luận

  • TTCN (0)