Nhiều người bệnh luôn hỏi tại sao có một số loại Máy cứu ngải lại đắt hơn Máy cứu ngải Maxonga. Liệu bạn có chắc chắn là "đắt xắt ra miếng" không hay vì lý do nào khác?

Ví dụ, sản phẩm Máy cứu ngải K.T đang thuộc loại đắt đỏ nhất trên thị trường, khi mới ra đời chỉ có giá 2.450.000đ tặng kèm 1 hộp điếu ngải (từ năm 2013) vậy mà sau có 3 năm sản phẩm đã tăng giá thành 3.350.000đ và thêm hộp điếu ngải 360.000đ là 3.710.000đ. Hầu như về mặt thiết kế máy không có gì thay đổi. Chỉ khác là sản phẩm được chạy quảng cáo nhiều trên kênh truyền thông dẫn đến chi phí bán hàng tăng cao và đương nhiên nhà sản xuất nào đó sẽ tìm cách cân bằng chi phí tăng cao đó. Vậy đó có phải là lý do hợp lý để sản phẩm "tăng giá nhanh" không?

Có lẽ nhiều người tiêu dùng thông minh như bạn đã tự có câu trả lời rồi.

Sản phẩm khi được cạnh tranh mạnh mẽ lẽ ra nên giảm giá thành để ai cũng có thể mua được máy. Nếu như là điều trị bệnh mang giá trị nhân văn thì nó càng nên đến được tay tất cả người tiêu dùng có nhu cầu. Và đương nhiên, khi giá sản phẩm cứ tăng lên "chóng mặt" mà chức năng, giá trị sử dụng của sản phẩm không được nâng cấp thì tự nó sẽ càng xa rời dần người tiêu dùng thông thái.

Theo khảo sát nhanh gần đây với các khách hàng thông minh sử dụng máy cứu ngải, giá trị nhân văn của những chiếc máy đắt đỏ K.T nói trên này đã giảm rất nhiều vì mục đích thương mại. Bệnh nhân, người tiêu dùng thông thái không còn lựa chọn sử dụng những chiếc máy đắt đỏ như trên nữa.

Máy cứu ngải Maxonga được Công ty Thiết bị y tế Huy Linh sản xuất giữ nguyên cơ chế sử dụng điếu ngải để thổi hơi ngải vào các huyệt đạo, cứu nóng vùng đau. Từ khi ra đời đến nay đã hơn 10 năm, sản phẩm luôn giữ nguyên giá là 2.300.000đ/bộ máy đã tặng kèm 1 hộp điếu ngải và điếu ngải được khuyến nghị sử dụng các loại điếu có sẵn và tiện mua nhất cho người dùng. Ngoài ra chiếc máy này còn bảo hành chính hãng lên đến 2 năm.

Với chính sách cởi mở, giá tiền cũng giảm đi nên sản phẩm đến tay người tiêu dùng nhanh hơn. Bên cạnh đó, nhà sản xuất Huy Linh liên tục nâng cấp các chức năng, linh kiện, độ bền bỉ và thân thiện hơn đối với người sử dụng.

Các bạn có thể tìm mua Máy cứu ngải Maxonga tại Công ty TNHH Laven Việt Nam - Hotline: 076.6161.369 , đại lý ủy quyền chính hãng, để được đảm bảo về sản phẩm và chất lượng máy cứu ngải.

Website: https://www.lavenvietnam.com/15/may-cuu-ngai-maxonga-hai-phong.html

hoặc https://www.lavenvietnam.com/63/may-cuu-ngai-may-xong-ngai-cuu/

Máy cứu ngải là rất tốt cho người bệnh vì vậy cũng nên cân nhắc để sử dụng cho gia đình vì điều trị theo phương pháp Đông Y rất an toàn, hiệu quả đối với các bệnh đau cơ, khớp, dây thần kinh.

Bình luận

  • TTCN (2)
Mai Trang  52
- Ý tưởng sáng tạo ra sản phẩm Máy cứu ngải Khánh Thiện vào năm 2002, trong một chuyến đi hội thảo về ngành Đông Y của 127 Quốc gia trên thế giới. – Băn khoăn suy nghĩ làm sao mỗi người dân Việt Nam làm chủ được sức khỏe của chính mình….Tác giả Phạm Thị Chẵn đã sáng tạo ra Máy Cứu Ngải để cải thiện hiệu quả của phương pháp châm cứu truyền thống đã tồn tại 3000 năm nay. – Sản phẩm được thử nghiệm lâm sàng và có hiệu quả rất tốt trên hàng ngàn người bệnh trong suốt 12 năm. Và đã được bộ KH&CN, bộ Y tế, bộ Quốc Phòng đánh giá rất cao và cấp phép lưu hành sản phẩm. – Lời nhắn qua sản phẩm Máy cứu ngải ” Chỉ cần bạn bỏ ra 30 phút mỗi ngày, sức khỏe và các cơn đau nhức sẽ tan biến, không những vậy bạn có thể mang sức khỏe tặng cho cả gia đình ” http://www.bibun.vn/3943/may-cuu-ngai-maxonga-may-xong-ngai.html
Mai Trang  52
Chỉ cần bạn bỏ ra 30 phút mỗi ngày, sức khỏe và các cơn đau nhức sẽ tan biến, không những vậy bạn có thể mang sức khỏe tặng cho cả gia đình https://www.lavenvietnam.com/15/may-cuu-ngai-maxonga-hai-phong.html