Thời gian: 
4 tuần 1 ngày

Cách chữa đau đầu hiệu quả không dùng thuốc

Đau đầu là một hiện tượng khá phổ biến và đa số trường hợp thì chỉ cần uống một vài viên thuốc là khỏi. Tuy nhiên, nếu đau đầu mà đi kèm với một trong những dấu hiệu duới đây thì bạn cần có một sự quan tâm đúng mức vì nó là một dạng bệnh lý đau nửa đầu Migraine (theo nghiên cứu y khoa và các bài kiểm tra lâm sàng của Cefaly), thậm chí là phải đi khám ngay.

- Bạn bị hành hạ bởi chứng đau đầu tới hơn 3 lần trong một tuần.

- Ngày nào bạn cũng bị đau đầu và phải uống thuốc giảm đau hàng ngày.

- Bạn phải dùng rất nhiều thuốc, thậm chí là nhiều hơn cả đơn thuốc, mới thoát khỏi bị nhức đầu.

- Bạn thấy khó cử động ở vùng cổ hoặc có thể bị sốt.

- Bạn thấy khó thở và xuất hiện các triệu chứng lạ ở mắt, tai, mũi hay cổ họng.

- Bạn bị chóng mặt, hoa mắt, nói năng kém lưu loát hay bị mệt.

- Dấu hiệu nguy hiểm cuối cùng đi kèm với nhức đầu là bạn cảm thấy buồn nôn. Đây có thể đuợc coi là những dấu hiệu rất quan trọng báo hiệu sự nguy hiểm đối với sức khỏe của bạn nếu đi kèm với chúng là chứng nhức đầu. Bạn nên có một sự quan tâm đúng mức tới những dấu hiệu này.

Điều trị để phát hiện ra yếu tố nào liên quan đến đau đầu, bạn nên ghi lại những thông tin liên quan đến đau đầu (mức độ đau, ngày khỏi, thời tiết, khi ngủ, ăn uống gì, và những thứ bạn cho là có liên quan đến đau đầu) ít nhất vài tuần.

Ngoài ra, cũng nên giữ lại thông tin những loại thuốc bạn uống, cả kê đơn và không kê đon, thuốc bổ hay thảo dược. Tìm ra loại thuốc phù hợp để trị chứng đau đầu: Có hai loại thuốc chính là các thuốc ngăn ngừa giảm số lần và cường độ đau đầu, và các thuốc cấp tính. Nếu bạn đang bị đau đầu, các thuốc cấp tính có thể giúp giảm đau. Triptan, loại thuốc tác động hoá chất vào não được coi là thuốc điều trị đau nửa đầu phổ biến. Uống càng sớm trước cơn đau, thời gian cơn đau tấn công càng giảm. Tuy nhiên bất cứ loại thuốc nào cũng có gây tác hại đến hệ tiêu hóa của cơ thể.

Do vậy, Y khoa Châu Âu Cefaly đã nghiên cứu và đưa ra sản phẩm Máy chữa đau nửa đầu Cefaly. Cefaly® mang tới khả năng điều trị hiệu quả cùng mức độ an toàn cao nhất khi so sánh với các loại thuốc uống chống đau nửa đầu điển hình. Hiện tại, sản phẩm là lựa chọn số một cho những bệnh nhân bị tấn công bởi các cơn đau nửa đầu thường xuyên.

"Máy chữa đau nửa đầu Migraine Cefaly® là thiết bị đầu tiên được cấp phép tại Mỹ (chứng nhận FDA) điều trị bệnh đau nửa đầu theo cơ chế Tens (máy xung điện kích thích thần kinh qua da). Đồng thời, Cefaly đạt chứng nhận tiêu chuẩn châu Âu CE và nhiều chứng chỉ ISO liên quan đến sản phẩm chất lượng cao"

Theo Bệnh đau nửa đầu - Khắc Tường

Bình luận

  • TTCN (0)