1 bài gửi / 0 new
Bài gửi cuối
Portable System Nucleus - Công cụ tuyệt vời dành cho hệ thống

Portable System Nucleus là phiên bản portable của System Nucleus được phát triển để có thể khởi chạy trên thiết bị flash USB hay bất kỳ thiết bị portable nào khác.

Ảnh

System Nucleus là ứng dụng mạnh mẽ, hỗ trợ hiển thị, chỉnh sửa và quản lý nguồn tài nguyên và các thiết đặt hệ thống. Đây là công cụ hợp nhất tất cả các tính năng mà thông thường đòi hòi phải hoạt động độc lập vào trong một giao diện tương tác duy nhất, nhằm mang đến sự dễ dàng hơn bao giờ hết cho việc thực thi các tác vụ.

Thông qua System Nucleus, việc tạm ngưng 2 tiến trình cùng một lúc là điều đơn giản. Hay nếu bạn muốn gỡ bỏ 5 ứng dụng đồng thời thì công cụ này cũng sẽ làm được cho bạn. Hơn nữa, nó còn cho phép bạn hiển thị thông tin tiến trình cho việc khởi chạy dịch vụ, chi tiết về phần cứng máy tính, phần mềm và các cài đặt, tối ưu hiệu năng kết nối mạng, vô hiệu hóa các chương trình nặc danh ...

Nhìn chung, với System Nucleus, bạn có thể làm tất cả và nhiều hơn nữa những gì bạn muốn trên hệ thống của mình.

Ảnh
Một số đặc điểm nổi bật có trong Portable System Nucleus:
  • System Audit - báo cáo chi tiết về những gì xảy ra trên và trong máy tính. Cho phép tạo và lưu phiên bản HTML, thực sự lý tưởng cho việc theo dõi những thay đổi theo thời gian và cung cấp thông tin chuẩn đoán để hỗ trợ kỹ thuật.
  • System Editor - cho phép cấu hình thay đổi hàng ngàn các thiết đặt cho hệ thống.
  • Starup Manager - liệt kê mọi thứ mà được chạy và load mỗi khi máy tính được khởi động hay khi một ai đó đăng nhập hệ thống. Từ đây, bạn có thể vô hiệu hóa một số danh mục không cần thiết để tiến trình khởi động hệ thống được cải thiện.
  • Backup & Recovery - sao lưu và khôi phục hệ thống.
  • Windows Application Menu - các shortcut trỏ tới hơn 100 ứng dụng và công cụ có trên Widows, trong đó có những thành phân không được hiển thị và truy nhập thông qua menu Start. Các ứng dụng và công cụ này được phân bổ theo 5 nhóm tương ứng: Administrative Tools, Network, Security, System, và Diagnostic & Repair.
  • System Tray Menu - tùy chọn hiển thị một biểu tượng chương trình trong SystemTray để giúp truy nhập được nhanh hơn.
  • Program Manager - cho biết thông tin về các chương trình được cài đặt lên hệ thống, sửa lỗi và gỡ bỏ ứng dụng, hay xóa bỏ toàn bộ cài đặt cũ.
  • Disks & Drives - tạo chuẩn đoán thống kê dạng đồ họa về trạng thái ổ đĩa cứng.
  • Cùng với đó là một số tính năng hữu ích khác.

Phần mềm: System Nucleus

Tác giả: Spencer Salva
Phiên bản: 2.0.1.84. Giấy phép: Miễn phí
HĐH: Windows 2000/XP/Vista/7
Trang chủ: www.spencerberus.com
Thông tin cập nhật lần cuối ngày 8/7/2010 15:56


Theo Softpedia

Thêm bình luận

Đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bài bình luận