6 posts / 0 new
Bài gửi cuối
4 trang web chuyển đổi trực tuyến miễn phí cực hay

Bạn có một tập tin video và muốn thay đổi thành một bản nhạc MP3, hoặc ông chủ của bạn cần có một tài liệu Word được gửi đi ở định dạng PDF. Bạn chưa kịp cài đặt phần mềm để chuyển đổi, hoặc bạn gặp khó khăn với việc tương thích của các phần mềm đó trên máy của mình, cũng có thể vấn đề bản quyền của các phần mềm làm bạn lo lắng. Trong tất cả các trường hợp đó, hãy để các trang Web chuyển đổi trực tuyến miễn phí giải quyết giúp bạn.

PDF Online (http://www.pdfonline.com)

Bạn có thể chuyển các tài liệu Word thành file PDF cho một bài thuyết trình chuyên nghiệp hơn, và chuyển đổi cũng có ích nếu bạn đang gửi tập tin cho những người mà trên máy tính của họ không cài đặt Microsoft Office.

Bạn cũng có thể chuyển văn bản PDF thành một tài liệu Word để dể dàng sao chép, chỉnh sửa nội dung. Một khi bạn đã hoàn tất, bạn có thể chuyển đổi nó thành PDF một lần nữa. PDF Online sẽ gởi tài liệu qua email cho bạn trong vài phút, không hề có quảng cáo hay bất kỳ dấu hiệu nào khác trên tài liệu của bạn.

 

Vixy (http://vixy.net)

YouTube là một trang video khổng lồ, tuy nhiên nó lại có một nhược điểm là thiếu các tùy chọn cho định dạng tải về, Vixy được tạo ra để đáp ứng nhu cầu cho những fan của YouTube và MegaVideo.

Bạn có thể lưu tập tin video trong nhiều định dạng tương thích với Windows, Mac, iPod, hoặc điện thoại của bạn, có nghĩa là bạn có thể làm đoạn phim yêu thích của bạn hiển thị chúng cho bất cứ ai ở bất cứ đâu. Có thậm chí là một tùy chọn chuyển đổi sang MP3, nếu bạn muốn tải về file âm thanh.

 

Media Convert (http://media-convert.com)

Đây là trang chuyển đổi tất cả trong một, chuyển đổi gần như bất kỳ định dạng Audio, Video nào.

Nếu bạn có một file FLV từ YouTube hoặc Imeem, bạn có thể thay đổi nó thành WAV, MP3, MPEG, hoặc AVI, hay các định dạng khác.

Ngoài ra, Media Convert có thể xử lý các dạng khác như nhạc chuông, văn bản, trình bày, và các tập tin toán học. Chỉ cần nhớ rằng với một số các chuyển đổi, chất lượng của sản phẩm hoàn tất sẽ được giảm bớt, chẳng hạn như chuyển đổi MP3 sang WAV.

 

Online Conversion (http://www.onlineconversion.com)

Trang Wed này không phải là công cụ chuyển đổi file nhưng nó sẽ chuyển đổi bất kỳ đơn vị đo lường nào sang một đơn vị đo lường khác. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc chuyển đổi, Online Conversion có thể giúp đỡ bạn. Đơn vị đo lường theo tiêu chuẩn Anh và Mỹ nên bạn không cần lo lắng về độ chính xác của nó.

quangkhoado
media-convert.com

Những trang khác thì mình chưa thử nhưng trang media-convert.com khi mình dùng thấy có chút vấn đề. Khi chuyển đổi xong (100%) nó không hiển thị folder chứa file đã convert xong gì cả. Và mình vẫn làm chưa được. Ai biết xài hướng dẫn với. Trả lời mình qua mail nha để mình thấy trả lời sớm. thanks

Có lẽ bạn nhầm lẫn chút, khi nó hiện 100% không phải là chuyển đổi xong mà là đã Upload lên xong, khi đó nó mới bắt đầu chuyển, khi chuyển xong nó sẽ cung cấp link trực tiếp để bạn tải về. Chắc là bạn đã chuyển đổi file có dung lượng lớn nên hơi lâu.

4phuong
Quá tốn kém thời gian

Theo mình các trang web như vậy không thiết thực, tuy mình chưa sử dụng nhưng ngay việc upload lên rồi mới chuyển đổi rồi mới có thể tải về là không chấp nhận được. Công việc này nếu so sánh với tải một phần mềm tương ứng để chuyển đổi sẽ tiện lợi hơn nhiều.

Cách này dành cho người dùng không thể (vì lí do nào đó) hoặc không muốn cài phần mềm.

Cách này tiện ích cho nhân viên văn phòng phải làm việc với sự quản lý mạng của IT ko thể cài phần mềm đành chữa cháy bằng cái này .

Thêm bình luận

Đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bài bình luận