1 bài gửi / 0 new
Bài gửi cuối
GPU-Shark 0.2.4 - Công cụ giám sát GPU hữu ích cho hệ thống
Ảnh

GPU-Shark là công cụ giám sát GPU cho các card đồ họa của GeForce và Radeon, cho phép theo dõi thông tin của tất cả các GPU trong một cửa sổ độc lập.

Ở chế độ Simplified (mặc định), GPU-Shark chỉ hiển thị các thông tin cơ bản về phần cứng như: tên card đồ họa, nhiệt độ hiện tại (GPU, PCB) và xung nhịp (GPU, memory và shader).

Khi truy nhập tới chế độ Detailed, bạn có khả năng hiển thị nhiều thông tin quan trọng hơn, bao gồm codename GPU, các phiên bản BIOS và driver, hoặc device ID.

Tính năng nổi bật của GPU-Shark là khả năng giám sát tất cả các GPU góp mặt trên hệ thống, và hiển thị hóa chúng trong một cửa sổ độc lập. Đây là khác biệt cơ bản dễ nhận thấy khi so sánh với GPU Caps Viewer - công cụ đồng tính năng, khi GPU Caps chỉ tập trung vào card đồ họa chính mà có thể chạy OpenGL và các ứng dụng Direct3D. Với GPU Caps, bạn không thể truy nhập theo dõi thông tin của card thứ hai hoặc nhiều hơn.

Điểm mới trong phiên bản GPU-Shark 0.2.4 ở đây là bổ sung hỗ trợ GeForce GTS 450 và preview của dòng AMD HD 6000. Để biết chi tiết về các cập nhật, các bạn có thể tham khảo bản Full tại đây.

Ảnh


 

Phần mềm: GPU-Shark

Tác giả: Jerome Guinot
Phiên bản: 0.2.4. Giấy phép: Miễn phí
HĐH: Windows 2000/XP/Vista/7
Trang chủ: www.geeks3d.com
Thông tin cập nhật lần cuối ngày 15/9/2010 6:56

Theo Softpedia

Thêm bình luận

Đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bài bình luận