1 bài gửi / 0 new
Bài gửi cuối
Torrent2Exe - Tải và chuyển đổi file Torrents sang file thực thi

Việc tải và sử dụng các file Torrent sẽ là điều khó khăn với những người chưa thực sự hiểu hết về giao thức Torrent. Tuy nhiên giờ đây với tiện ích nhỏ gọn Torrent2Exe thì người dùng có thể dễ dàng tải và sử dụng các file Torrent mà không cần bạn phải am hiểu nhiều về giao thức này. Tiện ích hoàn toàn miễn phí cho mọi Windows, bạn tải về sử dụng tại đây:

Ảnh

- Có 2 cách để bạn chọn file Torrent, một là kích vào tùy chọn I have URL of torrent file và nhập địa chỉ của file torrent mà bạn muốn tải về, hoặc kích vào tùy chọn I have torrent file on my disk để chọn file torrent từ đĩa cứng của bạn.

- Tiếp theo bạn chọn dung lượng của file EXE mà mình sẽ tải về máy hoặc chuyển đổi. Kích vào tùy chọn Small size thì khi làm việc chương trình sẽ tải thêm 1 số thành phần nữa về máy, nếu kích vào tùy chọn Normal size thì nó sẽ không tải thành phần thêm nữa mà chạy thẳng luôn.

Ảnh

- Cuối cùng bạn bấm nút Download EXE và chờ cho chương trình tải và chuyển đổi file torrent sang file EXE về. Sau đó bạn chạy file EXE đó và file Torrent sẽ được tải về máy. File sau khi tải về sẽ nằm cùng thư mục với file EXE.

Theo Makeuseof

Thêm bình luận

Đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bài bình luận