1 bài gửi / 0 new
Bài gửi cuối
Miễn phí bản quyền PC Tools Privacy Guardian

Phần mềm PC Tools Privacy Guardian được giới thiệu trong bài viết này có giá 29,95 USD. Thế nhưng, với chương trình khuyến mại này, bạn chỉ cần tốn thời gian đăng ký nhận key, ngoài ra bạn không tốn thêm khoản phí nào cả.

Ảnh

Để nhận bản quyền phần mềm, đầu tiên bạn truy cập vào địa chỉ: http://www.pctools.com/privacy-guardian/offer/?ref=cm-c-apol1009. Một form mới hiện ra và bạn nhập vào các thông tin về Họ, tên, địa chỉ email như hình bên dưới. Sau đó nhấn nút Submit để xác nhận.

Ảnh

Nếu thông tin được chấp nhận, bạn sẽ nhận được thông báo như hình bên dưới.

Ảnh

Và song song đó, một email được gửi đến hộp thư của bạn với tiêu đề PC Tools Privacy Guardian License Information. Trong email đó có chứa Tên và mã kích hoạt bản quyền, kèm theo là liên kết tải về của phần mềm:

Ảnh

Hiện chưa có thông tin về hạn cuối chương trình, nhưng vì đây là chương trình Giveaway nên có thể kết thúc sớm. Nếu cần bạn hãy đăng ký cho mình một key.


Chương trình có những tính năng gì nổi bật?

Ảnh

Với giao diện thiết kế đơn giản và dễ sử dụng, PC Tools Guardian Privacy cung cấp cho người dùng một số tính năng chính sau:

  • Xóa đi vĩnh viễn những dấu vết của các bài nhạc, video online cũng như những lịch sử truy cập, các cache dữ liệu nhạy cảm chứa trên PC của bạn.
  • Hiện tại chương trình tương thích trên các trình duyệt Internet Explorer, FireFox, Opera, Netscape, và một số chương trình như: Microsoft Office Suite, Windows Media Player….
  • Xóa vết dữ liệu ở cứng khiến chúng không thể phục hồi bằng bất kỳ công cụ nào.

Theo XHTT

Thêm bình luận

Đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bài bình luận