1 bài gửi / 0 new
Bài gửi cuối
Nhận bản quyền miễn phí của TuneUp Utilities 2010

TuneUp Utilities của hãng TuneUp là phần mềm tối ưu, sửa lỗi và tăng tốc Windows hàng đầu hiện nay và hầu hết các bản cài đặt mà mọi người đang sử dụng là bản không hợp lệ.

Phiên bản mới nhất của TuneUp Utilities là TuneUp Utilities 2011 có giá bán đến 29.99 bảng Anh, đây là một số tiền không nhỏ với số đông người dùng máy tính tại Việt Nam. Tuy nhiên, nhằm tạo điều kiện cho người dùng tiếp cận với sản phẩm của mình, hiện nay hãng TuneUp đang có chương trình tặng bản quyền miễn phí cho TuneUp Utilities 2010.

Đây thật sự là tin tốt lành cho những ai yêu thích TuneUp Utilities vì sẽ được sở hữu bản quyền của phần mềm danh tiếng này mà không phải tốn tiền. Các bước thực hiện đăng ký rất đơn giản như sau.

Trước tiên, bạn vào địa chỉ http://www.tuneup-software.co.uk/promo/cs0411 rồi nhập địa chỉ thư điện tử của bạn vào trường E-mail và nhập mã xác nhận mà bạn thấy vào bên dưới > Request product key.

Ảnh

Khi có pop-up hiện lên, bạn nhập địa chỉ thư điện tử vào lần nữa rồi nhấn Enter.

Ảnh

Lúc này, bạn kiểm tra hộp thư đến sẽ có thư gửi từ TuneUp, bạn bấm vào liên kết bên trong để đến trang chứa thông tin bản quyền.


Ảnh

Bạn hãy lưu mã kích hoạt lại để đăng ký khi cài đặt TuneUp Utilities 2010, nếu chưa có bản cài đặt của chương trình bạn hãy tải tại http://www.tuneup-software.co.uk/download/getfile.php?file=tuu2010trial.

Ảnh

Theo XHTT

Thêm bình luận

Đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bài bình luận