1 bài gửi / 0 new
Bài gửi cuối
ConFavor – Truy cập nhanh mọi tập tin và thư mục từ menu chuột phải

Việc thêm các tập tin và thư mục thường xuyên truy cập vào menu chuột phải trong Windows sẽ làm bạn nhanh chóng truy cập các tập tin và thư mục yêu thích của mình. Tuy nhiên để làm được điều đó thì sẽ mất thời gian và nhiều công sức. ConFavor là một ứng dụng vô cùng nhỏ gọn, cho phép bạn nhanh chóng thêm vào các file và thư mục vào menu chuột phải và cả các hộ thoại Save As để truy cập ngay lập tức.

Ảnh

Sau khi cài đặt ứng dụng, phần mềm sẽ thêm một thư mục có tên gọi là My Favorites vào menu chuột phải của hệ thống. Đồng thời khi truy cập vào My Computer bạn cũng sẽ thấy mục My Favorites xuất hiện.

Để bắt đầu bạn kích chọn ứng dụng này lên, từ giao diện chính, bạn bấm nút Add, trong menu xổ xuống bạn chọn Add file … để chọn các tập tin riêng lẻ bạn muốn thêm vào menu chuột phải hoặc chọn Add folder để chọn các thư mục, ổ đĩa mà bạn thường xuyên truy cập.

Ảnh

Tất cả các tập tin và thư mục bạn chọn sẽ hiển thị trong danh sách và những tập tin này sẽ hiển thị trong menu chuột phải từ thư mục My Favorites. Để bỏ bớt tập tin hoặc thư mục nào, bạn kích chọn tên trong danh sách và bấm nút Delete là xong, rồi bấm nút Close để áp dụng.

Ảnh

Bây giờ ở bất kỳ vị trí nào bạn chỉ cần kích chuột phải lên vùng trống rồi chọn My Favorites là có thể truy cập ngay vào các tập tin và thư mục mà bạn yêu thích vô cùng nhanh chóng và tiện lợi.
Lưu ý: Với bản Free bạn có thể thêm tối đa 10 đối tượng trong My Favorites. Nếu muốn bổ sung nhiều hơn bạn phải mua bản Pro giá 9,6 USD. Nhưng với bản Free cũng có thể đủ dùng.

Chương trình tương thích mọi Windows, bạn tải về sử dụng miễn phí tại đây. Yêu cầu hệ thống cài đặt sẵn .NET Framework 2.0

Theo Addictivetips

Thêm bình luận

Đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bài bình luận