1 bài gửi / 0 new
Bài gửi cuối
All Video Downloader - Tải video từ hơn 250 website

All Video Downloader là tiện ích nhỏ gọn và hoàn toàn miễn phí, cho phép người dùng dễ dàng tải video về máy tính từ hơn 250 địa chỉ website chia sẻ video trực tuyến như: YouTube, Dailymotion, Vimeo, video Google, Yahoo video …. Ngoài việc tải về nguyên định dạng video gốc, người dùng còn có thể chuyển đổi sang các định dạng video khác mà mình muốn.

Ảnh

Giao diện chương trình đơn giản và khá dễ sử dụng. Sau khi cài đặt xong, bạn kích hoạt chương trình lên. Vào giao diện chính bạn chỉ cần copy và paste địa chỉ của video clip cần tải về vào khung trống ngay phía dưới chữ Cancel All.

Sau đó chọn định dạng video cần tải và chuyển đổi sang tại khung Output Format, tuỳ vào mỗi định dạng bạn muốn tải về mà có thể bấm nút Output Settings để thay đổi các tham số nén âm thanh và hình ảnh cho file video tải về.

Khung Output Path mặc định là thư mục lưu file sau khi tải và chuyển đổi xong, tuy nhiên bạn có thể thay đổi bằng cách bấm nút ba chấm (…) bên trái để chọn thư mục khác.

Sau cùng bạn bấm nút Download để chương trình thực hiện.

Trong trường hợp bạn muốn tải về nhiều file video đồng thời thì bấm nút Batch Download. Trong hộp thoại xuất hiện, bạn lần lượt copy và paste các địa chỉ video clip mà mình muốn tải video về vào khung trống.

Ảnh

Lưu ý: Mỗi địa chỉ video một dòng, bạn có thể paste hàng loạt địa chỉ đều được.

Cuối cùng bạn bấm nút Download để chương trình lần lượt tải về là xong.
Chương trình tương thích mọi Windows, bạn tải về sử dụng miễn phí tại đây.

Theo Nirmaltv

Thêm bình luận

Đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bài bình luận