1 bài gửi / 0 new
Bài gửi cuối
Truy cập nhanh các tập tin download từ menu Start trong Windows 7

Thông thường những dữ liệu mà bạn đã tải về từ Internet sẽ được lưu vào các thư mục mặc định và bạn phải mất vài thao tác để truy cập vào thư mục đó để tìm dữ liệu mình cần. Và theo mặc định, tất cả các liên kết mà người dùng Windows tải về hệ thống sẽ không được hiển thị trên menu Start trong Windows 7. Tuy nhiên cách sau sẽ giúp bạn truy cập nhanh mọi dữ liệu tải về từ menu Start của Windows 7.

Ảnh

Để thực hiện, bạn kích chuột phải lên trình đơn menu Start hoặc bất kỳ khu vực trống nào trên thanh Taskbar và chọn Properties trong menu xuất hiện.

Ảnh


Trong cửa sổ Taskbar and Start Menu Properties xuất hiện, bạn chọn thẻ Start Menu, rồi bấm nút Customize.

Ảnh


Cửa sổ Customize Start Menu xuất hiện, bạn di chuyển xuống phía dưới và tìm đến mục Downloads, rồi kích chọn mục Display as a Link sau đó bấm nút OK để áp dụng.

Ảnh


Quay trở lại cửa sổ Taskbar and Start Menu Properties bạn bấm nút OK để đóng cửa sổ này lại.

Ảnh


Tiếp theo quay trở lại menu Start bạn sẽ thấy mục Downloads xuất hiện và bạn chỉ cần kích chuột vào thư mục này để truy cập đến thư mục chứa các dữ liệu đã tải về.

Ảnh


Trong trường hợp bạn muốn xem tất các tập tin đã tải về trong thư mục download hiển thị ở dạng danh sách thì trong cửa sổ Customize Start Menu tại mục Download, bạn kích vào tuỳ chọn Display as a Menu để áp dụng là xong.

Ảnh


Bây giờ bạn có thể truy cập nhanh vào thư mục Download và chọn trực tiếp tên tập tin đã tải về.

Ảnh

Theo Simplehelp

Thêm bình luận

Đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bài bình luận