1 bài gửi / 0 new
Bài gửi cuối
JeS Updater – Cập nhật tự động cho Recuva, Defraggler, CCleaner và Speccy

Trước đây để cập nhật cho các ứng dụng miễn phí như CCleaner, Recuva, Defraggler và Speccy khi có phiên bản mới thường chúng ta sẽ phải thực hiện theo cách thủ công khá mất thời gian. JeS Updater là phần mềm miễn phí cho phép bạn cập nhật tự động cho các phần mềm trên của Piriform theo lịch trình do bạn thiết lập.

Ảnh

Sau khi cài đặt, bạn kích hoạt ứng dụng lên để chương trình tự động kiểm tra và tìm các phần mềm của của Piriform cài đặt trong hệ thống. Nếu không tìm thấy thì bạn bấm nút Add để chọn từng thư mục cài đặt các phần mềm tương ứng của Piriform, muốn bỏ bớt chương trình nào khỏi danh sách cập nhật tự động thì kích chọn tên ứng dụng đó và bấm nút Delete.

Ngay khi ứng dụng được chọn, bạn sẽ biết được phiên bản phần mềm đang được cài đặt trên hệ thống hiển thị tại cột Version. Bây giờ để kiểm tra phiên bản cập nhật mới cho các ứng dụng, bạn bấm nút Check updates.

Ảnh

Sau khi kiểm tra xong, một hộp thoại xuất hiện, bạn bấm nút Yes để tiến hành cập nhật cho các ứng dụng trong danh sách là xong.

Ảnh

Trước khi đóng cửa sổ, bạn bấm nút Scheduling để kích hoạt hộp thoại Schedule Optons. Từ đây bạn có thể xác định thời gian và ngày cụ thể để chương trình tự động kiểm tra và cập nhật các ứng dụng trên. Sau khi chọn xong, bạn bấm nút OK để áp dụng. Kích vào tùy chọn System startup nếu muốn chương trình khởi động cùng Windows.

Chương trình miễn phí cho mọi Windows tại đây

Theo Jesconsultancy

Thêm bình luận

Đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bài bình luận