1 bài gửi / 0 new
Bài gửi cuối
Pogoplug biến máy tính của bạn thành thiết bị lưu trữ trên mây

Pogoplug là thiết bị phần cứng của công ty Cloud Engines giúp người dùng có thể truy cập, chia sẻ dữ liệu từ bất cứ thiết bị, trình duyệt ở bất kỳ đâu có mạng mà không có một sự hạn chế nào. Ngày hôm nay, công ty Cloud Engines đã cho ra mắt phần mềm Pogoplug giúp máy tính của bạn có chức năng giống như thiết bị phần cứng Pogoplug.

Phần mềm Pogoplug có thể dùng để truyền hình ảnh, âm nhạc hay các bộ phim từ máy tính này tới máy tính khác hay tới thiết bị di động (Android, iPhone, iPad ...), và từ đó nhiều thiết bị có thể nối với nhau qua một tài khoản, bạn có thể truy cập dữ liệu từ một trong các thiết bị đó hay có thể duyệt các tệp tin từ nhiều máy tính mà chỉ qua một màn hình (được gọi là một khung hình).

Bạn có thể truy cập tới tất cả các dữ liệu của bạn (tải về từ xa hay chia sẻ với người khác), và bạn cũng có thể truyền các bức ảnh tới bất kỳ thiết bị nào hoàn toàn miễn phí với phần mềm Pogoplug. Tuy nhiên, để truyền được nhạc hay phim, bạn cần một tài khoản đóng phí (giá 29 đô la). Chỉ cần trả tiền cho một giấy phép sử dụng phần mềm Pogoplug đóng phí là bạn có thể cài phần mềm này trên tất cả các máy tính nối qua tài khoản của bạn.

Ảnh
Phần mềm pogoplug có thể chạy trên Window hoặc Mac

Về bản chất phần mềm Pogoplug biến máy tính của bạn thành thiết bị lưu trữ điện toán đám mây mà không cần thêm bất cứ thiết bị phần cứng nào. Ngoài ra, bạn không cần quan tâm đến các dịch vụ lưu trữ điện toán đám mây như Dropbox, iCloud, Box.net, Amazon Cloud Drive...

Cloud Engines, công ty phát triển phần mềm Pogolug, được thành lập vào năm 2007 và hiện có 50 nhân viên. Công ty đã được đầu tư tổng cộng khoảng 25 triệu đô la từ các nhà đầu tư như Foundry Group, Softbank Capital và Morgan Stanley.

Trụ sở chính của công ty đặt tại San Francisco, và có một chi nhánh ở Tel Aviv.

Dưới đây là một số hình ảnh và video giới thiệu về phần mềm Pogoplug

Ảnh
Ảnh

Theo Techcrunch

Thêm bình luận

Đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bài bình luận