1 bài gửi / 0 new
Bài gửi cuối
HideAllApps – Tự động ẩn các cửa sổ ứng dụng khi không truy cập trong Mac

HideAllApps là ứng dụng nhỏ và miễn phí, khi hoạt động sẽ đặt biểu tượng trên dock hệ thống, nó sẽ liệt kê tất cả các ứng dụng đang được mở và cửa sổ Finder. Bạn có thể chọn bất kỳ cửa sổ ứng dụng nào mà mình đang làm việc để nó luôn nổi lên trên trên màn hình trong khi nó sẽ tự động ẩn tất cả các cửa sổ còn lại sau một khoảng thời gian xác định mà bạn không truy cập.

Ảnh

Sau khi cài đặt xong, bạn kích hoạt ứng dụng lên rồi kích chuột phải lên biểu tượng ứng dụng và chọn Preferences. Trong hộp thoại xuất hiện, bạn thiết lập khoảng thời gian mà sau đó tất cả các ứng dụng không được lựa chọn sẽ tự động được ẩn đi trong khung Check every … seconds. Sau khi chọn xong, bạn bấm nút OK để áp dụng.

Sau đó bạn kích chuột phải vào biểu tượng chương trình, bạn sẽ thấy tất cả các ứng dụng đang mở. Bạn chỉ cần kích chọn vào tên ứng dụng mà bạn không muốn ẩn tự động, còn các ứng dụng không được chọn sẽ tự động ẩn đi khi bạn không truy cập.

Ảnh

Sau khi chọn xong, ứng dụng sẽ ẩn tất cả các cửa sổ ứng dụng sau khoảng thời gian bạn chọn, ngoại trừ những cửa sổ ứng dụng mà bạn đang làm việc. Nếu bạn muốn tạm thời dừng chức năng ẩn tự động chỉ cần chọn Stop hiding là xong. Ứng dụng này hoạt động trên Mac 10,4 đến 10,7, được cung cấp miễn phí tại đây.

Thêm bình luận

Đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bài bình luận