3 posts / 0 new
Bài gửi cuối
Thiết lập mật khẩu bảo vệ cho Google Chrome

Simple Startup Password là extension nhỏ gọn và đơn giản, giúp người dùng sử dụng trình duyệt Google Chrome quản lý và bảo mật các lịch sử truy cập web, các thông tin cá nhân trên trình duyệt Chrome và ngăn chặn việc truy cập trái phép từ những người dùng khác.

Ảnh

- Đầu tiên bạn kích hoạt trình duyệt Chrome lên và truy cập vào đây

- Tiếp theo bấm nút Install, trong hộp thoại xác nhận xuất hiện bạn bấm tiến nút Install để cài đặt phần mở rộng này cho Chrome.

Ảnh

- Sau khi cài đặt, bạn nhấp vào biểu tượng cờ lê ở phía trên bên phải và chọn mục Tools>Extensions.

- Tiếp theo bấm nút Options.

Ảnh

- Trong cửa sổ Simple Startup Password xuất hiện, bạn khai báo mật khẩu bảo mật cho Chrome vào ô Enter “enter password” và mật khẩu này sẽ được sử dụng để đăng nhập khi khởi động Chrome. Sau khi khai báo xong, bạn bấm nút Save để lưu lại thay đổi. Ngoài ra nếu kích vào tùy chọn Allow in incognito cho phép người dùng ẩn danh khi lướt web.

Ảnh

Sau cùng bạn đóng trình duyệt Chrome lạ và khởi động lại một lần nữa. Bạn sẽ nhận được hộp thoại Enter browse startup password yêu cầu bạn nhập đúng mật khẩu vào rồi bấm nút Ok để kích hoạt, nhưng nếu mật khẩu sai thì trình duyệt sẽ tự đóng.

Theo Tothepc

E rất hạn chế xài Addon vì khi cài luôn phải đồng ý cho nó lấy các thông tin duyệt web của mình, mà điều đó thì ko bao giờ là lợi cả

lỗi

đây có thể là cái addon tệ nhất mình biết, chỉ 1 bước là vượt qua đc mật khẩu, có thể sử dụng ko cần mk, hay thoải mái thay đổi mk

Thêm bình luận

Đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bài bình luận