1 bài gửi / 0 new
Bài gửi cuối
Bản quyền sử dụng Comodo Internet Security Pro 2011 miễn phí 1 năm

Với tính năng hỗ trợ từ xa 24/7 trong 365 ngày, Comodo Internet Security Pro 2011 cung cấp một giải pháp bảo mật tuyệt vời cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, đảm bảo diệt tận gốc các loại vi rút, trojan, adware, spyware và các mối đe dọa tìm tàng.

Thông qua việc tạo ra một lá chắn bất khả xâm phạm, Comodo Internet Security Pro 2011 có thể xác định được đâu là các tập tin an toàn, không an toàn và đáng ngờ. Phần mềm có giá 49,99 USD, bản thử nghiệm thường chỉ có thể sử dụng được trong 30 ngày, tuy nhiên giờ đây bạn có cơ hội sỡ hữu nó miễn phí trọn vẹn 1 năm nhờ chương trình khuyến mãi do Comodo phát động trong thời điểm này.

Ảnh

Đơn giản, bạn chỉ cần truy cập địa chỉ http://www.downloadcrew.com/article/22370-comodo_internet_security_pro_2011, kế đó nhấn vào nút Download để tải và cài đặt phần mềm trong khoảng thời gian nhiều hơn 8 phút với dung lượng 60 MB mà không cần phải nhập bất cứ mã bản quyền nào. Hiện chưa có bất kì thông tin nào thời hạn hết hạn khuyến mãi.

Ảnh

Các tính năng chính

- Tường lửa Comodo Internet Security Pro 2011 luôn đứng ở thứ hạng cao so với các phần mềm cùng loại

- Công nghệ Auto Sandbox cho phép các tập tin không rõ nguồn gốc có thể chạy trong một môi trường ảo, nhờ đó khi chạy chúng máy tính của bạn vẫn sẽ giữ được an toàn

- Tính năng quét spyware tiên tiến giúp phát hiện và xóa các phần mềm độc hại trên đĩa cứng và registry.

- Hỗ trợ 24/7 tất cả các ngày với sự giúp đỡ của các kĩ thuật viên máy tính được đào tạo kĩ lưỡng từ Comodo.

Theo XHTT

Thêm bình luận

Đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bài bình luận