1 bài gửi / 0 new
Bài gửi cuối
Sử dụng miễn phí Norton Internet Security 2011 trong 3 tháng

Norton Internet Security 2011 là bộ sản phẩm phần mềm bảo mật toàn diện của Norton- một trong những thương hiệu phổ biến và uy tín nhất trên thế giới, cung cấp cho người sử dụng nhiều tính năng mạnh mẽ trong việc phòng chống các mối đe dọa trực tuyến như: lừa đảo, trộm cắp thông tin cá nhân, các chương trình truy cập từ xa... Đây là bộ phần mềm bảo mật duy nhất đạt được100% số điểm an toàn trong một thử nghiệm của Dennis Labs.

Thông thường Norton Internet Security 2011 được bán với giá 69,99 USD/năm, tuy nhiên với chương trình khuyến mãi hiện tại bạn có cơ hội sở hữu bản đầy đủ tính năng hoàn toàn miễn phí trong 3 tháng, hãy nhanh tay vì thời gian khuyến mãi có hạn !

Ảnh

Để nhận miễn phí Norton Internet Security 2011, bạn chỉ cần tải phần mềm theo địa chỉ http://buy-download.norton.com/downloads/OEM/18.1/NIS_18.1.0.37_ING_Direct_LOEM_MRF1321A_5578.exe, dung lượng 126,736 MB, hỗ trợ các hệ điều hành Windows XP, Vista và 7 (bao gồm cả 32 và 64 bit). Sau đó bạn tiến hành cài đặt tương tự như các phần mềm bảo mật khác vào máy tính của mình là xong.

Ảnh



Các tính năng chính

  • Ngăn ngừa tuyệt đối việc xem trộm email, chat và lướt web thông qua kết nối mạng
  • Tốc độ làm việc nhanh, ổn định chiếm rất ích dung lượng bộ nhớ.
  • Bảo vệ chống trộm cắp danh tính trực tuyến, do đó bạn có thể mua sắm, ngân hàng và ghé thăm các mạng xã hội trong sự tự tin.
  • Phát hiện và tự động loại bỏ các mối đe dọa trực tuyến.
  • Công cụ phục hồi giúp khởi động và sửa chữa máy tính bị nhiễm bệnh dễ dàng.
  • Ngăn chặn đối đa các chương trình kiểm soát máy tính của bạn.
  • Hỗ trợ khách hàng miễn phí trong suốt thời gian đăng kí.

Theo XHTT

Thêm bình luận

Đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bài bình luận