1 bài gửi / 0 new
Bài gửi cuối
Kéo dữ liệu về tài khoản Dropbox của bạn mà không cần ứng dụng Dropbox

Dropbox là một trong những dịch vụ lưu trữ trực tuyến phổ biến nhất hiện nay với tính năng đồng bộ hóa rất được ưa chuộng. Tuy nhiên đôi lúc bạn muốn gởi tập tin đến Dropbox của mình nhưng không phải lúc nào máy tính bạn đang sử dụng cũng có ứng dụng của nó, hay như người khác muốn gởi tập tin đến Dropbox của bạn nhưng lại gặp khó khăn trong việc sử dụng...Lúc này những dịch vụ trực tuyến sau sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề trên với thao tác rất đơn giản và nhanh chóng.

1. FileStork

Dịch vụ này sẽ thông qua email để tạo ra những yêu cầu gởi tập tin đến địa chỉ Dropbox của bạn. Đầu tiên bạn truy cập vào trang https://filestork.net/ sau đó bấm vào Get Started! để đăng nhập tài khoản Dropbox của bạn. Cửa số tiếp theo hiện ra bạn bấm Allow và lựu chọn giữa các thẻ One-time Request (nhận tập tin 1 lần), Standalone Request (nhận tập tin nhiều lần) sau đó khai báo những thông tin cần thiết dành cho người gởi, xong bấm vào Create Request. Lúc này một thông báo gởi tập tin đến Dropbox của bạn sẽ được gởi đến email của người nhận rất tiện lợi.

Ảnh


2. Sendtodropbox

Trang web http://sendtodropbox.com/ sẽ cung cấp cho bạn một địa chỉ email hoàn toàn miễn phí, từ đó bạn hoặc những đồng nghiệp của bạn chỉ việc gởi tập tin đính kèm vào địa chỉ hòm thư trên là dịch vụ sẽ giúp đưa chúng vào Dropbox của bạn thật đơn giản. Để làm điều này đầu tiên bạn truy cập vào trang web sau đó bấm vào Connect to Dropbox, tiếp tục đăng nhập vào hòm thư Dropbox của bạn và bấm Allow. Ngay tại giao diện tiếp theo hiện ra, bạn sẽ thấy địa chỉ email miễn phí được Sendtodropbox cung cấp, ngoài ra tại đây bạn còn có thể thêm các tùy chỉnh về loại tập tin, chủ đề thư...ở bên dưới trước khi bấm vào Save Settings.

Ảnh

3. Dropitto

Nếu bạn cảm thấy việc tạo ra các tin nhắn yêu cầu như Filestork là rắc rối, hay việc gởi qua email là công kềnh khi dung lượng file quá lớn...lúc này một giải pháp nhanh chóng nữa là sử dụng dịch vụ Dropitto để tạo ra URL mà bạn có thể truy cập trực tiếp vào với dung lượng upload lên đến 75MB. Ngoài ra để tăng tính riêng tư bạn còn có thể đặt các mật khầu upload chỉ mình bạn và đồng nghiệp của mình biết. Để tạo ra địa chỉ URL riêng, bạn chỉ việc truy cập vào trang http://www.dropitto.me/ bấm vào REGISTER và làm theo hướng dẫn là xong.

Ảnh

4. Sidecloudload

Những dịch vụ trên giúp bạn đưa tập tin vào Dropbox nhưng những tập tin đó bạn phải có sẵn trong máy, còn đối với những tập tin có trên mạng thì bạn phải mất công download về. Để giải quyết vấn đề này thì Sidecloudload sẽ là một giải pháp hay cho bạn. Bạn chỉ việc vào địa chỉ https://www.sidecloudload.com/ và dán trực tiếp link trên mạng vào ô Source URL (25MB Limit) tiếp theo khai báo các thông tin cấn thiết bên dưới sau bấm vào Submit, lúc này dịch vụ sẽ chuyển tập tin đó vào Dropbox của bạn mà không cần phải download về máy.

Ảnh

5. Urldroplet

Một giải pháp tương tự Sidecloudload là dịch vụ Urldroplet, tại giao diện đơn giản của trang web bấm login để xác nhận Dropbox của mình, sau đó gián link trực tiếp chứa tập tin vào ô trống rồi nhấn Save để dịch vụ gởi link đến Dropbox của bạn.

Ảnh

Theo Xã Hội Thông Tin

Thêm bình luận

Đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bài bình luận