1 bài gửi / 0 new
Bài gửi cuối
Tải Advanced SystemCare 5 Beta 1.0 miễn phí

Iobit đã công bố phiên bản beta đầu tiên của Advanced SystemCare 5 - gói phần mềm đa chức năng gồm: bảo mật PC, tối ưu hóa hệ thống. Hiện phiên bản này đã chính thức cho phép người dùng tải xuống để thử nghiệm các tính năng mới bổ sung cũng như trải nghiệm giao diện tương tác bắt mắt.

Ảnh

Cải tiến nổi bật trong Advanced SystemCare 5 là việc bổ sung tính năng Active Boost - cho phép tối ưu sử dụng bộ nhớ CPU và RAM của các ứng dụng theo thời gian thực. Iobit Active Boost là một module mặc định được khởi chạy trong background và tự động cải thiện hiệu suất làm việc của PC bằng hệ thống quản lý nguồn tài nguyên máy một cách thông minh. Tính năng này sẽ phát hiện ra các chương trình hay các tiến trình không hoạt động, từ đó tạm ngưng các thành phần này để giải thoát bộ nhớ cho CPU cũng như RAM.

Đồng thời, Quick & Deep Care cũng được tăng cường, trong khi đó Turbo Boost có thể khôi phục nhiều hơn hệ thống nguồn tài nguyên. Ngoài ra Advanced SystemCare 5 còn sử dụng công nghệ điện toán đám mây mới mà cho phép nhanh chóng nhận dạng và vô hiệu hóa các mối nguy hại đến từ malware.

Sau đây là những cải tiến trong Advanced SystemCare 5:

  • Thiết kế giao diện mới, đơn giản và dễ sử dụng hơn.
  • Tăng cường Quick/Deep Care với 12 tính năng tối ưu và clean mạnh mẽ.
  • Cải thiện Turbo Boost (chế độ làm việc và chơi game).
  • Bổ sung modle Active Boost mới cho việc tối ưu hệ thống theo thời gian thực.
  • Cloud Technology

Phần mềm: Advanced Systemcare 5 Beta 1.0

Tác giả: Iobit
Phiên bản: 5 Beta 1.0. Giấy phép: Miễn phí
HĐH: Windows 2000/XP/Vista/7
Trang chủ: iobit.com
Thông tin cập nhật lần cuối ngày 17/8/2011 10:20

Theo Techno360

Thêm bình luận

Đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bài bình luận