1 bài gửi / 0 new
Bài gửi cuối
Kéo thả để chuyển đổi video trong Windows

Trước đây TTCN đã giới thiệu với các bạn công cụ miễn phí chuyển đổi video cho Mac là Media Converter hỗ trợ thao tác kéo thả. Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ có chức năng tương tự dành cho Windows thì Moo0 VideoConverter sẽ là lựa chọn không thể thiếu.

Ảnh

Sử dụng công cụ này, bạn có thể chuyển đổi qua lại hầu hết các định dạng video thông dụng hay audio, bao gồm cả định dạng FLV và các định dạng video khác.

Chương trình có giao diện rất đơn giản, để thực hiện bạn chỉ cần kéo và thả các tập tin video/audio cần chuyển đổi vào giao diện và sau đó chọn định dạng cần chuyển đổi sang tại khung Convert to. Để thay đổi các thiết lập cho tập tin xuất ra bạn có thể bấm nút Advanced options>> để thay đổi. Bạn có thể thiết lập các tùy chọn cho âm thanh, video và chất lượng của nó.

Ảnh

Ứng dụng hỗ trợ các định dạng/Codecs:
• Định dạng video: AVI, FLV, M4V, MKV, MOV, MP4, MPG, OGG, OGV, RM, SWF, TP, TS, WebM, WMV ….
• Video Codec: H.263, H.264 (x264), MPEG2, Mpeg4 (DivX, XviD), RV10, Theora, VP8, WMV (v7, v8) …
• Định dạng âm thanh/Codec: 3G2, 3GP, AAC, AC3, ADPCM, AIFF, AMR (NB, WB), AU, FLAC, GSM, M4A, MP3, MP4, OGG, PCM, RA, VORBIS, WAVE, WMA ….

Sử dụng phần mềm này bạn có thể dễ dàng chuyển đổi các định dạng video thông dụng sang các chuẩn video dành cho điện thoại thông minh, iPad, iPod, PSP, Android, ghi đĩa DVD, chia sẻ file P2P và nhiều hơn nữa.

Ảnh
Ảnh

Một điều quan trọng nữa là Moo0 VideoConverter hỗ trợ cả giao diện làm việc bằng tiếng Việt. Chương trình tương thích với mọi WIndows và được cung cấp miễn phí tại đây.

Thêm bình luận

Đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bài bình luận