1 bài gửi / 0 new
Bài gửi cuối
Dịch nhanh văn bản bất kỳ và chép vào clipboard trong Mac

Lingoo là một ứng dụng nhỏ gọn, sử dụng nguồn dữ liệu của Google Translate để dịch văn bản từ nhiều ngôn ngữ khác nhau một cách nhanh chóng.

Khi hoạt động ứng dụng “cư trú” trên thanh công cụ vì vậy bạn có thể kích hoạt ứng dụng nhanh chóng bằng cách sử dụng các tổ hợp phím nóng. Ngoài việc dịch văn bản, ứng dụng cũng tự động sao chép dữ liệu vào clipboard của hệ thống. Sau khi cài đặt, ứng dụng sẽ nằm trong khay hệ thống.

Ảnh

Để sử dụng, bạn chỉ cần nhập nội dung văn bản cần dịch, rồi chọn ngôn ngữ nguồn và đích rồi bấm nút Translate ở phía dưới giao diện để có được các văn bản dịch.

Thông qua tuỳ chọn General cho phép bạn thực hiện tuỳ chọn các thiết lập để đơn giản hóa việc sử dụng ứng dụng. Ngoài ra bạn có thiết lập các phím tắt theo thói quen của mình thông qua thẻ Shortcuts.

Ảnh

Nếu bạn thường xuyên làm việc với nhiều ngôn ngữ khác nhau, tiện ích nhỏ này sẽ giúp bạn nhanh chóng dịch các nội dung văn bản theo yêu cầu. Hơn nữa, tính năng sao chép clipboard sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian khi cần sao chép và dán vào các ứng dụng văn bản khác.

Người dùng có thể tải về sử dụng miễn phí Lingoo tại đây.

Thêm bình luận

Đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bài bình luận