1 bài gửi / 0 new
Bài gửi cuối
Xem 100 định dạng file chỉ cần mình Open Freely

Với mỗi định dạng tập tin đều chỉ có thể mở được bằng những chương trình riêng lẻ cụ thể. Tuy nhiên nếu cài đặt quá nhiều ứng dụng có thể làm chậm hiệu suất hệ thống và sẽ khá rắc rối để cài đặt và quản lý chúng.

Ảnh

Open Freely là một ứng dụng độc lập có thể giúp bạn mở bất kỳ loại tài liệu nào, các tập tin đa phương tiện hay các tập tin nén. Khi hệ thống của bạn đã cài đặt sẵn Open Freely thì bạn sẽ không cần phải cài đặt bất kỳ công cụ nghe nhạc, xem phim, xem ảnh hoặc đọc các tập tin PDF, quản lý và sử dụng các tập tin nén …. Open Freely hỗ trợ lên đến 100 định dạng tập tin khác nhau, bao gồm cả những định dạng hình ảnh phổ biến, video/âm thanh, tài liệu và các định dạng nén. Không như một trình xem tập tin, ứng dụng cũng cung cấp một số tính năng khác như cắt xén hình ảnh, chỉnh sửa tài liệu, khai thác tập tin và khả năng lưu các loại tập tin trong nhiều định dạng khác nhau.

Ảnh

Bạn có thể mở bất kỳ tài liệu nào bằng cách kết hợp các loại tập tin với Open Freely, bằng cách sử dụng thông qua tuỳ chọn Open With từ tuỳ chọn menu Open. Mỗi loại tập tin sẽ được hỗ trợ nhiều tùy chọn khác nhau. Ví dụ, khi bạn mở một tập tin ảnh, bạn sẽ thấy xuất hiện các tuỳ chọn để cắt xén, xoay, thay đổi kích thước, sao chép, in ấn và lưu hình ảnh tự động xuất hiện.

Tương tự như vậy, khi bạn mở các tập tin tài liệu như TXT, Doc, CSV, XLSX … thì một cửa sổ văn bản xuất hiện sẽ hỗ trợ bạn chỉnh sửa. Điều này giúp loại bỏ sự cần thiết phải cài đặt bộ ứng dụng Văn phòng chuyên sâu và trả tiền như MS Office.

Bạn cũng có thể mở video hoặc các tập tin âm thanh với công cụ nghe nhạc, xem phim mà không cần cài đặt thêm các codec riêng lẻ như FLV, MOV, VOB và không cần dựa trên các công cụ nghe nhạc như RealPlayer, QuickTime, Power DVD …

Ảnh

Hiện tại ứng dụng hỗ trợ các định dạng file

Hình ảnh: ARW, CF2, CR2, CRW, DNG, ERF, MEF, MRW, NEF, ORF, PEF, RAF, RAW, SR2, X3F, ICO, PSD, SVG, JPEG, JPG, PNG, GIF, BMP, TIFF, TIF.

Windows System Files: EXE, DLL, BPL, SCR, CPL, OCX

Microsoft Office: DOC, DOCX, XLS, XLSX, CSV, PPT, PPTX, PPS, MSG, EML, VCF, DOT, DOTX.

Documents: WPS, TXT, BAT, CFG, LOG, INI, REG, QIF, ICA, SRT, PAGES, XPS, PDF, RTF, ODT, WPD, XML, RESX.

Media: WMV, AVI, FLV, MPG, MPEG, MOV, MP4, MP3, MID, WAV, MKV, 3GP, FLAC, WMA, OGG, SWF

File nén: 7z, ZIP, RAR, GZ, TAR, TGZ, JAR, DEB

File XPInstall: XPI

Torrent File: TORRENT

Code File: JSP, JSP, VB, C, CS, JAVA, JS, PHP, SQL, CSS, ASP, ASPX

Google Earth File: KML

Bạn có thể tải về sử dụng miễn phí tại đây.

Thêm bình luận

Đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bài bình luận