7 posts / 0 new
Bài gửi cuối
Trang trí Yahoo Messenger bằng giao diện Windows 8 Metro

Những người yêu thích giao diện Windows 8 Metro lần trước đã biết cách khoác áo Windows 8 Metro cho WinRar. Hôm nay TTCN tiếp tục giới thiệu đến các bạn cách khoác áo Windows 8 Metro cho trình chat Yahoo Messenger thông dụng nhất hiện nay thông qua gói theme có tên gọi Metro UI.

Ảnh

Theme này tương thích với Yahoo Messenger phiên bản 10/11 và cung cấp 8 kiểu giao diện khác nhau để người dùng thay đổi khi sử dụng.

Sau khi cài đặt tất cả các biểu tượng sẽ được thay đổi đúng phong cách của Windows 8 Metro, tạo một cái nhìn phong cách và đẹp mắt.

Để sử dụng theme này, bạn chỉ cần tải về, rồi giải nén tập tin ra. Sau đó chép tất cả các file trong thư mục vừa giải nén vào thư mục "C:\Program Files\Yahoo!\Messenger\" với Windows 32 bit hoặc copy vào thư mục "C:\Program Files (x86)\Yahoo!\Messenger\" cho Windows 64 bit.

Sau đó bạn kích hoạt Yahoo! Messenger lên và truy cập vào menu Messenger>Preferences>Appearance để chọn theme mới và sử dụng.

Download Metro UI.

Để thử xem sao.

hình như ghi bị ngược

Ở đoạn này
Sau đó chép tất cả các file trong thư mục vừa giải nén vào thư mục "C:\Program Files\Yahoo!\Messenger\" với Windows 64 bit hoặc copy vào thư mục "C:\Program Files (x86)\Yahoo!\Messenger\" cho Windows 32 bit.

Đúng thì phải là "C:\Program Files\Yahoo!\Messenger\" với Windows 32 bit và "C:\Program Files (x86)\Yahoo!\Messenger\" cho Windows 64 bit chứ

Đã sửa. Cảm ơn bạn.

Messenger>Preferences>Appearance có thể hướng dẫn chi tiết trên yh tiếng việt ko ? ko biết chọn chỗ nào để đổi themes

Bình luận bị ẩn
Nội dung quảng cáo
Bình luận bị ẩn
Nội dung quảng cáo

Thêm bình luận

Đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bài bình luận