1 bài gửi / 0 new
Bài gửi cuối
Chèn dấu bản quyền lên hàng loạt file PDF

Batch PDF Watermark là tiện ích nhỏ gọn và miễn phí, là công cụ cần thiết cho phép người dùng chèn dấu bản quyền bằng văn bản hoặc hình ảnh vào các tài liệu PDF một cách dễ dàng và nhanh chóng. Chương trình được cung cấp miễn phí cho mọi Windows tại đây.

Ảnh

Sau khi cài đặt xong bạn kích hoạt chương trình lên, vào giao diện làm việc chính của chương trình bạn sẽ thấy kiểu giao diện quen thuộc ribbon của Office 2010 rất đẹp.

Để thực hiện, bạn bấm nút Add Files để chọn các tập tin PDF riêng lẻ hoặc bấm nút Add Folder để chọn cả thư mục có chứa nhiều file PDF mà bạn muốn chèn dấu bản quyền.

Ảnh
Bấm nút Add Files/Add Folder để chọn các tập tin PDF

Tất cả các file được chọn sẽ hiển thị trong giao diện làm việc chính, nếu muốn bỏ bớt file nào khỏi danh sách thì kích chọn tên file và bấm nút Remove selection, để thay đổi vị trí ưu tiên của các file trong danh sách, bạn kích chọn tên file và bấm nút Move Up hoặc Move Down.

Tiếp theo, nếu bạn muốn chèn dấu bản quyền bằng văn bản vào file PDF thì chọn thẻ Text Watermark. Rồi chọn tiếp kiểu chèn Text cũng như vị trí chèn dưới khung Layout.

Ảnh
Chọn tiếp kiểu chèn Text cũng như vị trí chèn

Rồi chọn cỡ chữ, kiểu chữ, màu chữ, độ trong suốt của chữ (Opacity) ….cần chèn vào file PDF. Nhập tiếp nội dung Text vào khung trống phía dưới ngay thẻ Text Watermark. Sau đó bấm nút Preview Watermark để xem trước kết quả thực hiện. Trong cửa sổ Preview bạn có thể phóng to, thu nhỏ, chuyển trang để xem trước kết quả của file xuất ra.

Ảnh
Cửa sổ Preview

Bấm tiếp nút Set Output Folder để chọn thư mục lưu file sau khi chèn dấu bản quyền. Cuối cùng bạn chỉ cần bấm nút Start Processing để chương trình thực hiện là xong.

Người dùng thực hiện hoàn toàn tương tự với tuỳ chọn Image Watermark để chèn ảnh vào trong file PDF.

Ảnh
Thẻ Image Watermark để chèn ảnh vào file PDF

Thêm bình luận

Đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bài bình luận