1 bài gửi / 0 new
Bài gửi cuối
Tăng cường sức mạnh tải video cho Chrome

YouTube Downloader là một extension dành riêng cho trình duyệt web Chrome cho phép người sử dụng tải video trên YouTube video với định dạng MP4, WebM, cũng như định dạng FLV. Không giống như nhiều extensions đã được giới thiệu, ứng dụng này sẽ cung cấp duy nhất một nút download dưới ngay khung video YouTube, và xuất hiện như một tùy chọn tích hợp.

Ảnh

Với Youtube Downloader bạn không phải sử dụng phần mở rộng bất tiện như các tiện ích khác là đặt nút download trên thanh trạng thái. Tiện ích hỗ trợ hầu hết tất cả các kích cỡ video có sẵn trong đó bao gồm 240p, 360p, 480p, 720 và 1080p. Bên cạnh đó tiện ích cũng cung cấp khả năng mã hoá theo thời gian thực trong quá trình tải và có thể tải về nhanh hơn so với các phần mở rộng khác tương tự. Do đó, người dùng có thể tải về video trên YouTube với chất lượng cao và tốc độ tốt.

Để sử dụng, bạn truy cập địa chỉ http://fastesttube.kwizzu.com/

Ảnh

Rồi bấm nút Install ở góc dưới cùng bên trái.

Ảnh

Một hộp thoại khác xuất hiện, bạn bấm tiếp nút Install để tiếp tục cài đặt cho trình duyệt.

Ảnh

Sau khi cài đặt xong, bạn chỉ cần truy cập vào video clip mà bạn muốn tải về, lập tức bạn sẽ thấy nút download tích hợp phía dưới khung Preview, và để tải file video bạn bấm vào nút Download. Trong danh sách xổ xuống, bạn chọn định dạng cũng như độ phân giải video mà mình muốn tải để bắt đầu quá trình tải về.

Thêm bình luận

Đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bài bình luận