2 posts / 0 new
Bài gửi cuối
Xem trước các file ảnh bên trong file nén mà không cần giải nén

Thông thường khi bạn muốn xem các file ảnh lưu trong một tập tin nén dạng ZIP hoặc RAR bắt buộc bạn phải giải nén tập tin đó ra. Nhưng giờ đây với tiện ích mở rộng CBX Shell bổ sung cho Windows Explorer thì bạn có thể dễ dàng xem trước nội dung các file ảnh lưu trữ bên trong các tập tin nén mà không cần giải nén.

Ảnh

Sau khi cài đặt, tiện ích này sẽ tự động kích hoạt để bạn cấu hình cho chương trình. Khung File Type bạn kích chọn tất cả các định dạng nén mà chương trình hỗ trợ mà bạn bạn muốn hiển thị hình ảnh thu nhỏ trong Explorer. Sau đó bấm nút OK>Apply để áp dụng thay đổi.

Ảnh

CBX Shell hỗ trợ các định dạng hình ảnh: JPG, BMP, PNG, TIFF, GIF và ICO. Tiện ích tương thích với Windows 2000 / XP / Vista / Windows 7 (32/64 bit).

Ảnh

Tuy nhiên CBX Shell vẫn còn một số hạn chế như: Không thể hiển thị ảnh thu nhỏ của các tập tin nén mã hóa; Hình thu nhỏ có thể không được hiển thị nếu các tập tin nén bị hỏng; Tập tin nén RAR nếu dung lượng quá lớn thì sẽ không hiển thị hình ảnh thu nhỏ bởi nó có thể mất thời gian quá dài; Không hỗ trợ định dạng ZIP64 ...

Lưu ý: Để hiển thị hình ảnh thu nhỏ, bạn cần chuyển chế độ xem thư mục sang chế độ Thumbnails.

Người dùng có thể tải về sử dụng miễn phí CBX Shell tại đây.

hơ, nhấn vào là coi được mà, nhỉ. *làm mặt ngố*

Thêm bình luận

Đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bài bình luận