1 bài gửi / 0 new
Bài gửi cuối
Tạo ảnh giả cổ kiểu Polaroid và chia sẻ trên Facebook với Rollip

Hiện có khá nhiều dịch vụ trực tuyến cho phép người dùng thêm các hiệu ứng đẹp cho ảnh để người dùng lựa chọn. Rollip cũng là một ứng dụng web miễn phí, cho phép người dùng bổ sung khoảng 40 hiệu ứng vô cùng đẹp cho các bức ảnh của mình.

Nhưng không như các dịch vụ khác, các hiệu ứng ảnh mà Rollip cung cấp sẽ giúp bạn chuyển các file ảnh màu của bạn thành các file ảnh có màu sắc giống như chụp bằng phim polaroid ngày xưa với rất nhiều cấp độ “cổ trang” khác nhau để lựa chọn.

Để bắt đầu, bạn truy cập vào địa chỉ http://www.rollip.com/, rồi bấm nút Click here to start!.

Ảnh

Ngay trang web đầu tiên xuất hiện, bạn sẽ thấy 4 khung hình với 4 mẫu hiệu ứng ảnh khác nhau để bạn lựa chọn.

Nếu không ưng ý với

Ảnh

4 hiệu ứng ở trang đầu tiên, bạn bấm nút next page tại mục More effects ở góc trên bên trái để chuyển sang trang khác với nhiều hiệu ứng đẹp mắt hơn. Có tất cả 10 trang tương đương với 40 hiệu ứng để người dùng lựa chọn.

Thích hiệu ứng nào, bạn chỉ cần kích chọn vào hiệu ứng đó. Cửa sổ Upload Photo xuất hiện, bạn bấm nút Click here to upload photo!, hộp thoại Select file to upload xuất hiện, bạn duyệt đến thư mục lưu các file ảnh mà muốn thêm hiệu ứng, kích chọn tên file và bấm nút Open để chọn.

Ảnh

Ngay khi được chọn, hình ảnh sẽ được upload tự động cho bạn.

Ảnh

Kết thúc quá trình thêm hiệu ứng cho ảnh, hộp thoại Share Your Photo xuất hiện sẽ giúp bạn chia sẻ file ảnh với bạn bè trên Facebook. Bạn kích vào liên kết Click to share on Facebook.

Ảnh

Trong hộp thoại Log In xuất hiện, bạn chỉ cần khai báo địa chỉ email, mật khẩu truy cập tài khoản Facebook của mình rồi bấm nút Log In để đăng nhập tài khoản Facebook của mình.

Ảnh

Sang hộp thoại mới, bạn chỉ cần ghi thêm các thông tin về bức ảnh chia sẻ vào khung trống, rồi bấm nút Share là xong.

Bây giờ trở về màn hình Share Your Photo, bạn đóng cửa sổ này lại. Để tải file ảnh này về máy tính, bạn kích vào liên kết Click here to download photo. Để quay trở lại cửa sổ lựa chọn hiệu ứng, bạn bấm vào liên kết Click here to try another photo or effect và chọn thêm các hiệu ứng khác cho các file ảnh của mình.

Ảnh

Thêm bình luận

Đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bài bình luận