3 posts / 0 new
Bài gửi cuối
English Tooltip Free 2.2 - Học từ vựng thật dễ dàng

Có khi nào bạn tự hỏi… “Sao mình học rất nhiều từ mới tiếng Anh… Rồi thắm thoát một thời gian thì lại quên mất? Và tự nhiên mình thấy làm biếng học lại ghê gớm?” thì đó là lúc bạn cần đến một phần mềm học từ vựng.

Nhưng bạn tự hỏi “Mình đã dùng qua nhiều phần mềm rồi… Nhưng vẫn không thấy hiệu quả?”. Vậy bạn sẽ trả lời sao nếu mình hỏi “Bạn cần gì ở một phần mềm?”. Chắc hẳn hầu hết chúng ta đều muốn phần mềm học ngoại ngữ phải được như các trò chơi thì hay biết mấy nhỉ?

English ToolTip sẽ không làm bạn thất vọng !

Không chỉ dừng ở một phần mềm học từ vựng bình thường, English ToolTip còn được phát triển theo hướng một công cụ có nguồn dữ liệu mở. Nghĩa là bạn có thể tự tạo dữ liệu cho English ToolTip để học, để chia sẻ với bạn bè và nhận được dữ liệu từ những người đang sử dụng phần mềm.

Chính điều đó sẽ giúp bạn học được rất nhiều từ vựng thuộc các lĩnh vực khác nhau từ một cộng đồng rộng lớn. Và bạn sẽ sử dụng những dữ liệu đó để tham gia vào các trò chơi rất thú vị.

Các tính năng chính của phần mềm:

Phần thử thách ở phiên bản này là trò chơi chọn ảnh đúng. Qua các hình ảnh minh họa, phát âm và giải nghĩa phần chơi này sẽ giúp bạn rèn luyện kĩ năng phán đoán và nhớ từ vựng nhanh hơn.

Ảnh

Hỗ trợ 3 loại nhắc nhở:

+Nhắc nhở yếu : kiểu nhắc nhở truyền thống

Ảnh

+Nhắc nhở mạnh: từ vựng sẽ bị ẩn đi và bạn tự điền vào.

Ảnh

+Nhắc nhở dạng FlashCard: bạn sẽ có 2 mặt của FlashCard, một bên là hỏi, một bên là trả lời, sẽ giúp bạn nhớ từ vựng lâu hơn.

Ảnh

Ảnh

Nhắc nhở hỗ trợ phóng to hình ảnh, phát âm, ưu tiên nhắc nhở các từ khó và các từ dễ thuộc sẽ nhắc nhở ít hơn. Đặc biệt nhắc nhở sẽ xuất hiện một cách chậm rãi, nhẹ nhàng và không làm bạn mất tập trung.

Quản lí từ vựng giúp bạn thiết lập độ khó, gom nhóm từ. Hỗ trợ tìm kiếm trực tuyến mạnh mẽ. Bạn chỉ việc nhập từ vựng và nhấn tìm sau đó phần mềm sẽ tự động tìm tất cả từ nghĩa, giải nghĩa, từ đồng nghĩa, ví dụ, phiên âm, hình ảnh và cập nhật giọng đọc của người thật.

Ảnh

Hỗ trợ quản lí từ điển, tự động sao lưu từ điển định kì, kéo thả di chuyển các từ vựng qua lại giữa các từ điển.

Ảnh

Ở phần Quản lí chủ đề luyện nghe. Nếu bạn có sẵn tập tin âm thanh hoặc video và script thì bạn chỉ cần kéo thả chúng vào danh sách tựa đề. Có hỗ trợ hình ảnh minh họa.

Ảnh

Hỗ trợ nghe ngẫu nhiên, nghe từ trên xuống, nghe một đoạn bất kì (Điểm A -> điểm B), nghe lập lại chỉ một bài. Và có hiển thị nội dung của bài nghe, hỗ trợ tìm lời bài hát trực tuyến (rất thích hợp cho các bạn thích nghe nhạc nước ngoài). Không chỉ có nghe bạn còn có thể xem video để việc học ngoại ngữ trở nên sinh động hơn.

Ảnh

Đây là một chức năng kết hợp giữa việc đọc hiểu đoạn văn tìm từ mới để làm phong phú thêm kho từ vựng của bạn bằng cách thêm từ mới mà bạn tìm thấy vào phần thêm từ mới và thử thách bạn ở phần viết lại câu cho quen mới mặt chữ và cấu trúc câu.

Ảnh

Với chức năng luyện dịch phần mềm còn hỗ trợ bạn xem nhanh nghĩa của các từ mới trong bài đọc và bạn chỉ việc dịch lại các tựa đề này ngay trên phần mềm. Có hỗ trợ bài dịch mẫu để bạn tham khảo.

Ảnh

Giao diện phần mềm đơn giản và tiện dụng hơn, hỗ trợ hiển thị nhắc nhở luôn ở trên cùng, cho phép thêm hình nền mới, hiệu ứng âm thanh, điều chỉnh âm lượng và tốc độc giọng đọc, khởi động cùng với Windows.

Ảnh

Cài đặt

Từ phiên bản này trở đi phần mềm không chứa bất kì dữ liệu nào mà các bạn nên vào liên kết bên dưới để tải dữ liệu về.

http://www.3tsoft.com/2012/06/share-dictionary-englishtooltip.html

Yêu cầu trước khi cài đặt: .Net Framework 3.5 SP1

Phần mềm: Microsoft .NET framework

Tác giả: Microsoft
Phiên bản: 4.0. Giấy phép: Miễn phí
HĐH: Windows 2000/XP/Vista/7
Trang chủ: msdn.microsoft.com
Thông tin cập nhật lần cuối ngày 8/1/2011 20:26

Yêu cầu khi sử dụng: Có kết nối Internet khi sử dụng: chức năng tìm từ vựng, hình ảnh, lời nhạc trực tuyến và giọng đọc thật.

Hướng dẫn sử dụng: (Có sẵn trong phần mềm)

Tải phần mềm:

(Các bạn nên gỡ phiên bản cũ ra rồi mới cài phiên bản mới và chỉ gỡ bằng công cụ của Windows thôi nhé)

Link 1: http://www.mediafire.com/?zyzfi96c3o9m4

Link 2: https://www.box.com/s/35da44e0a0a551ed1118

Link 3: http://www.fshare.vn/folder/VHD7RTCX7S

Phần mềm: English Tooltip Free

Tác giả: Tăng Thanh Tâm
Phiên bản: 2.4. Giấy phép: Miễn phí
HĐH: Windows 2000/XP/Vista/7
Trang chủ: www.ettip.com
Thông tin cập nhật lần cuối ngày 7/10/2012 13:09

Cập nhật phiên bản mới ở trang chủ của phần mềm

Để thuận lợi cho việc cập nhật phiên bản mới, các bạn nên vào trang chủ của phần mềm là www.ettip.com xem thêm nhé.

Cách học từ vựng tiếng anh hay

Mình dùng thử cái này rồi. Thấy cũng hay nhưng không tiện bằng từ điển www.hellominasan.com vì từ điển HelloMinasan có thể hổ trợ người học lưu lại từ mình đã học cũng như cho mình cách ghi chú vào từ cần học. Lần sau nhìn lại là nhớ liền.

Thêm bình luận

Đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bài bình luận