Hình ảnh được cho là của Nokia X71 mà HMD sắp ra mắt vào đầu tháng sau

Theo PhoneArena, đây tiếp tục là một thành tích đáng tự hào dành cho công ty Phần Lan sau khi được cấp phép sử dụng thương hiệu Nokia cho việc kinh doanh smartphone. Nó cho thấy HMD sẽ tiếp tục tiến tới những công nghệ mới nhất để áp dụng vào sản phẩm của mình.

Báo cáo cho biết, không chỉ đi kèm màn hình đục lỗ, chiếc smartphone sắp tới của HMD là Nokia X71 cũng gây ấn tượng với camera 48 MP ở mặt sau kết hợp ống kính ZEISS. Điện thoại sẽ bao gồm thiết lập ba camera, trong đó cảm biến chính độ phân giải 48 MP, kết hợp với cảm biến với ống kính siêu rộng 120 độ và cảm biến thứ ba vẫn chưa rõ.

Sau khi được ra mắt tại Đài Loan vào tuần tới, HMD có kế hoạch tung sản phẩm ra thị trường toàn cầu với tên gọi Nokia 8.1 Plus. Mặc dù vậy, hình ảnh kết xuất đồ họa của Nokia 8.1 Plus bị rò rỉ cách đây không lâu bởi @OnLeaks cho thấy phiên bản quốc tế của Nokia X71 sẽ đi kèm camera kép.

Điểm chung của cả hai mẫu smartphone này chính là nó trang bị màn hình 6,22 inch với camera selfie đặt trong lỗ đục trên màn hình, kết hợp cảm biến chính 48 MP.

Ở thời điểm hiện tại, thông tin về giá bán cũng như thời điểm lên kệ của Nokia X71 vẫn chưa được HMD tiết lộ. Nhiều khả năng phiên bản quốc tế của sản phẩm sẽ có giá cao hơn một chút.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)