Xperia 1 là mẫu smartphone cao cấp nhất của Sony hiện tại.

Lần đầu tiên, có vẻ như Sony đã tìm được đối tác mới để sản xuất mô-đun máy ảnh trên smartphone của mình, mặc dù thực tế công ty này cung cấp cảm biến cho phần lớn các hãng smartphone lớn, bao gồm cả những chiếc điện thoại cao cấp hiện nay.

Hình ảnh của mô-đun ba camera đã bị rò rỉ trên một trang web của Trung Quốc và khi kiểm tra kĩ hơn sẽ thấy dòng chữ MILVUSV có thể được phát hiện trên các dải băng của mô-đun. Thực tế là Zeiss cung cấp một dòng ống kính có cùng tên, vì vậy cụm ba ống kính (rộng, zoom và siêu rộng) nhiều khả năng sẽ được sản xuất bởi nhà sản xuất ống kính Zeiss của Đức.

Sony đã làm việc với Zeiss trong các doanh nghiệp khác của mình, đặc biệt là các máy ảnh Cybershot. Zeiss cũng chế tạo ống kính cho máy ảnh không gương lật dòng Alpha cao cấp của Sony. Báo cáo tương tự cũng chỉ ra một cảm biến máy ảnh do Samsung sản xuất với kinh nghiệm của Sony Alpha để tạo ra trải nghiệm máy ảnh hàng đầu.

Ảnh
Cụm ống kính máy ảnh Xperia 1 chứa mô-đun do Zeiss sản xuất?

Xperia 1 dự kiến ​​sẽ tạo nên một cú hích cho Sony trong năm nay. Điện thoại được công bố lần đầu tiên vào tháng 2 tại MWC và vẫn chưa rõ thời điểm lên kệ của nó. Hiện tại, điện thoại được đồn đại sẽ lên kệ vào tháng 6.

Được biết, Xperia 1 trang bị màn hình OLED 6,5 inch độ phân giải 4K+ trên tỉ lệ khung hình 21:9. Hi vọng công ty cũng tung ra biến thể 5G của sản phẩm vào thời điểm đó.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)