Từ trước giờ tôi cũng thích xem đập hộp, phá thùng mấy đồ chơi công nghệ lắm. Hôm nay nhân dịp có con iPod Touch mới làm quà sinh nhật cho bà chị (và đứa cháu), hãy làm vài tấm hình "đập hộp" thử coi.

Ảnh

Mất khoảng một tuần để con iPod này du lịch từ nhà máy lắp ráp ở Trung Quốc đến Mỹ. Tôi mua con này vào giữa tháng 9, giờ này mua chắc sẽ nhận được nhanh hơn. iPod được đóng gói cẩn thận và khá gọn nhẹ.

Ảnh

8 GB hy vọng là đủ cho bà chị chứa nhạc. Thật ra chỉ là khoảng 6 GB vì hệ điều hành và mấy ứng dụng có sẵn đã chiếm khoảng 2 GB rồi.

Ảnh
Ảnh

Đập thùng ra thì bên trong có con iPod, tai nghe, dây nối máy tính để đồng bộ dữ liệu và sạc pin, hướng dẫn ngắn gọn. Chấm hết.

Ảnh

Máy cầm chắc tay và nhẹ nhàng. Tôi mua hàng trực tiếp từ Apple online nên được thêm dịch vụ miễn phí khắc chữ bằng laser trên lưng máy. Tôi không phải là fanboy của Apple nhưng cũng phải công nhận Apple tạo ra được những sản phẩm sắc sảo, tinh tế, và biết cách tạo ra những dịch vụ bổ sung làm tăng giá trị máy.

Ảnh

iPod Nano đời cũ để cạnh iPod Touch mới thì đúng là bị chìm nghỉm. Nhưng bạn Motorola V3i của tôi nhìn vẫn không có gì tự ti cả.

Ảnh

Ở lần đầu tiên khởi động, máy yêu cầu kết nối với iTunes để thiết lập máy.

Ảnh

Màn hình đẹp và sáng. Wifi kết nối khá tốt. Nhưng đã đến lúc tạm biệt em nó rồi. Hy vọng bà chị tôi thích!


Bình luận

  • TTCN (0)