Vào cuối năm ngoái, trên mạng xuất hiện một hình ảnh được cho là hình ảnh của chiếc smartphone hai nhân đầu tiên của Sony Ericsson với tên gọi là Xperia Duo.Nhưng do số lượng hình ảnh rò rỉ quá khiêm tốn- nên làm mọi người khó tin đó là thật. Mới đây trên mạng lại "rò rỉ" thêm một hình ảnh nữa được cho là hình ảnh chính thức về chiếc smartphone này. Với hình ảnh vừa mới rò rỉ chúng ta có thể tin rằng sẽ có chiếc smartphone 2 nhân đâu tiên của Sony Ericsson trên thị trường trong thời gian sắp tới.

Ảnh

Hình ảnh Sony Ericsson Xperia Duo rò rỉ trước đây

Cũng theo từ nguồn tin rò rỉ hình ảnh thì chiếc smartphone Sony Ericsson Xperia Duo có thể sẽ trang bị chip 2 nhân NovaThor A9500 (hay U8500) với xung nhịp 1.4 GHz, và cũng không loại trừ trường hợp sử dụng chip Qualcomm MSM8260 Snapdragon giống như của HTC Sensation.

Ảnh

Hình ảnh Sony Ericsson Xperia Duo mới rò rỉ, được cho là hình ảnh chính thức.

Sony Ericsson Xperia Duo sẽ được trang bị màn hình lớn hơn với kích thước 4.5 inch và độ phân giải qHD với công nghê Mobile Bravia giúp tăng độ tương phản và hiển thị rõ nét hơn. Ngoài ra Xperia Duo còn trang bị Camera 12 megapixel với cảm biến Exmor CMOS thế hệ thứ 2 giúp cho máy chụp ảnh tốt hơn ở điều kiện ánh sáng yếu. Và một điều đáng quan tâm hơn là Xperia Duo được trang bị pin lên đến 2500mAh, điều đó là hoàn toàn hợp lí và cần thiết với một máy trang bị VXL mạnh và màn hình lớn như vậy.

Xperia Duo sẽ chạy trên hệ điều hành Android 2.3 (Gingerbread). Cũng từ nguồn tin này thì Xperia Duo sẽ có mặt trên thị trường vào khoảng tháng 9 năm nay.

ATK tổng hợp


Bình luận

  • TTCN (3)
ATK  1019

Thấy 2 con hơi khác nhau, chẳng biết con nào là thật! Smile Cuối năm vừa rồi SE đăng kí sẽ ra 4 mẫu smartphone sẽ bán trong năm 2011, có 3 mẫu đã có trên thị trường rồi.Trong 4 mẫu đang kí đó có con Xperia Duo này, nhưng mẫu đang kí là cái hình đầu. Cũng có thể bây giờ SE thay đổi hình dáng 1 chút!?

Hải Nam  30903

Con ở dưới đẹp hơn hẳn. Nhưng đi search thử thì con dưới nguồn nó ở đây hôm 6/7 http://bit.ly/pNFfNg Còn cái ở trên thấy bị leak tháng 6 (mặc dù ngày đề là 14/7) chứ đâu phải năm ngoái.

ATK  1019

Hôm viết đi lòng vòng tìm dc cái bài bảo Sony cuối năm ngoái đăng kí 4 mẫu smartphone như đã nói ở comment trên.Cái hình đầu thì nhiều báo đăng mới đây(nhưng ko thấy comment là có lúc nào!),cái hinh sau thì ko phải bàn. Lúc đầu định ko post cái hình đầu, vì ko có cái nào chứng minh. Vì cũng có thắc mắc, nếu cái hình trên mới "lộ", thế tại sao trong 1 thời gian rất ngắn mà có đến 2 cái hình khác nhau!?(Có vẻ ko bình thường lắm). Cũng có 1 cái hình khác con Xperia Duo chụp chung với con Xperia Arc, hình trong anh giống mẫu đầu

Hình nay mình nghi là bản mẫu SE đăng kí trước đây. Định post cái hình này thay cái đầu, nhưng ko rõ lắm nên post cái kia Smile và bên dưới cái hình đầu ghi chú rất chung chung!