Một năm ư? Giờ mới có tháng 11 thôi mà, bài viết này không nói về một năm dương hay âm lịch mà là chào mừng VHT Education mừng một tuổi, một năm qua chúng tôi đã làm được những gì, hãy cùng nhìn lại một năm qua của VHT Education.

Được sáng lập bởi các thành viên của VHT, tên gọi VHT Education được thai nghén từ tháng 08/2010 và chính thức khai giảng khóa đầu tiên vào tháng 09/2010, tính đến thời điểm hiện nay, VHT được thành lập từ 03/2007, gần 5 năm và hiện là đơn vị chủ quản của VHT Education.

Trong phân công của mình, VHT là đơn vị chuyên nghiệp về các giải pháp xoay quanh Mobile như Brand Name SMS, SMS Gateway, Mobile Content, bên cạnh đó VHT Education mang một sứ mạng “xanh” là đào tạo nguồn nhân lực cho ngành, chúng tôi hiện đang chiêu sinh hai khóa Online Marketing và Focus Mobile Marketing.

Hiện nay VHT Education quy tụ rất nhiều nhân vật nổi tiếng trong ngành đến chia sẻ và thuần vì mục đích chia sẻ là chính, tiêu biểu như :

. Anh Vũ Hoàng Tâm, thường được gọi thân mật là “Hiệu trưởng” của VHT Education, anh nguyên là giảng viên của BMG, EQVN, hiện là CEO & Founder VHT Education và QBata, đều thuộc VHT. Là người giàu kinh nghiệm ngành Online & Mobile và góp mặt trong hầu hết các buổi thuyết trình về Online & Mobile của ngành.

. Anh Nguyễn Hà Đức Minh, nguyên là Giám Đốc Marketing Nokia Việt Nam, hiện là Managing Director công ty AKA Digital

. Anh Âu Dương Đạt, MBA, Chairman VHT, người cực kỳ giàu kinh nghiệm trong ngành Mobile

. Anh Tony Trương, Managing Director của Golden Digital, đây là công ty con của một trong những tập đoàn truyền thông Việt lớn nhất nước và là một Digital Agency có tiếng trong ngành

. Anh Đặng Quốc Cường, Founder Eleven Communication, giàu kinh nghiệm trong mảng Social Media với các chiến dịch cho Megastar, Huawei, Vinamilk, VUS, HD Bank, Sacombank…

. Anh Nguyễn Xuân Đông, Founder kiêm Business Director của Moore, đơn vị sở hữu Ad network VietAd, hiện quy tụ hơn 1200 website, dày dạn kinh nghiệm trong kiến thức về lĩnh vực Ad network.

. Anh Vũ Việt Dũng, hot blogger ngành công nghệ, nickname là Mr Giải Pháp Số với tài khoản Twitter lên đến hơn 50,000 người “follow” và hiện đang sở hữu những kênh truyền thông lớn như Giaiphapso.info, Congnghe.co, ModernMarketing.vn… và phụ giúp cho nhiều website, diễn đàn khác!

. Anh Thái Duy Hưng, CEO công ty Maro Media và anh Nguyễn Hải Long, SEM Manager là một trong số ít người đạt chứng chỉ về các khái niệm Adwords của Google, các anh cùng tham gia VHT Education để chia sẻ về các khái niệm SEO / SEM…

. Anh Nguyễn Duy Vĩ, từng kinh qua rất nhiều công ty về ngành Mobile như cộng đồng OLA, công ty Bluesea, VHT và hiện đang công tác tại Thegioididong, kinh nghiệm của anh Vĩ thực sự hữu ích và đắt giá cho những ai lần đầu nghe về Mobile.

Ngoài ra còn rất nhiều giảng viên khác đang tâm huyết cùng VHT Education vì một thế hệ công dân Việt Nam 2.0 và đến cuối năm 2011, đầu năm 2012 trở đi VHT Education đặt mục tiêu sẽ kêu gọi nhiều hơn nữa những chuyên gia trong ngành đến chia sẻ cùng anh chị và các bạn.

hoc mobile marketing, hoc online marketing, groupon

Cần lắm những con người ấy!

Mục tiêu các khóa học

Online Marketing : Hệ thống hóa lại kiến thức, cho cả những người chưa biết gì về Online và nhất là những người đang làm theo dạng “tay ngang”, cần có một kiến thức nền bài bản.

Focus Mobile Marketing : Cung cấp cho học viên một cái nghề, giúp học tốt nghiệp là có thể làm chủ một business của chính mình.

Vì sao nên học tại VHT Education

Các trung tâm đào tạo khác nhìn bề thế hơn, ra đời lâu hơn chúng tôi, nhưng họ chỉ chuyên về Marketing truyền thống trong khi VHT là đơn vị chuyên làm về ngành Online & Mobile, đã 5 năm rồi, và việc mở ra VHT Education là vì đam mê chia sẻ chứ không vì lợi nhuận. Các nơi khác chỉ là công ty đi làm đào tạo, sống nhờ việc chiêu sinh, đào tạo và không tự làm ra một case study thực tiễn nào, toàn bộ kiến thức và case study tại VHT Education là do chính đội ngũ giảng viên thực hiện và đem tinh túy đúc kết lại để chia sẻ cùng học viên. Rất thiết thực và hữu ích.

Ở khóa Online Marketing, sự khác biệt của chúng tôi là nội dung đào tạo, ngoài các khái niệm cơ bản mà các trung tâm khác cũng dạy như Website, Email, Mobile, Social Media thì chỉ riêng VHT Education mới dạy về Facebook Expert, Groupon và đặc biệt là Location-based Service, khái niệm mới nhất của ngành Online.

Ở khóa Focus Mobile Marketing, chúng tôi là đơn vị tiên phong và hiện là duy nhất đào tạo về mảng Mobile Marketing.

Học ở VHT Education là có chính hệ thống của công ty VHT để anh chị thực tập, hết sức thực tiễn!

Chúng tôi đã làm được gì?

Trung bình mỗi lớp có từ 15 đến 29 học viên, nay chúng tôi đã chiêu sinh được 8 lớp Online Marketing và 7 lớp Focus Mobile Marketing, chúng tôi đã đào tạo cho cả ngàn anh chị học viên đủ độ tuổi, đủ ngành nghề, đến từ nhiều công ty khác nhau như Pepsi, VNG, IBM, Ngân hàng ACB, VTC, PACE, PC World, Dentsu Alpha, Admax Network, Aothun, ADT Digital, Yume, FMC, BKC, Nivea (Unilever) có khoảng 15% là sinh viên và cũng không ít anh chị là chủ doanh nghiệp.

hoc mobile marketing, hoc online marketing, groupon

Rất nhiều doanh nghiệp đã tin tưởng, ủy thác sứ mệnh đào tạo cho chúng tôi!

Chúng tôi chiêu sinh hàng tháng và thường khai giảng vào những ngày cuối mỗi tháng!

Tại các buổi báo cáo tốt nghiệp nếu có dự án xuất sắc sẽ được đầu tư triển khai thực tế chỉ không chỉ là lý thuyết suông và thực tế đã có rất nhiều học viên đang sử dụng dịch vụ của VHT và trong đó điển hình là dự án Nhomgiasu của bạn Nguyễn Hoàng Phúc được đầu tư 100% về công nghệ Mobile để triển kha I thực tế cho dự án, Phúc là học viên lớp FMM5 của VHT Education.

Những ưu đãi đặc biệt từ VHT Education

Cơ hội nhận học bổng toàn phần

Ưu đãi dành cho người khuyết tật

Ưu đãi dành cho cựu học viên, HSSV

Học viên gặp khó khăn về tài chính được hỗ trợ dưới nhiều hình thức và có thể đóng học phí thành nhiều lần!

Với phương châm chia sẻ là chính, đến với VHT Education là cơ hội tuyệt vời để bạn nâng cao kiến thức, mở rộng quan hệ và xác định sự nghiệp cho mình. VHT Education quyết tâm sẽ ngày càng làm tốt hơn nữa nội dung đào tạo, quy chế hoạt động, ưu đãi dành cho học viên. Rất mong chào đón tất cả những ai quan tâm đến Online & Mobile hãy cùng gia nhập VHT Education ngay bây giờ, chúng tôi tin rằng bạn sẽ hài lòng với chất lượng đào tạo của VHT Education.

hoc mobile marketing, hoc online marketing, groupon

Hãy cùng chúc mừng VHT Education tròn một tuổi !!!

Kính chúc lời chúc sức khỏe đến quý anh chị!


Bình luận

  • TTCN (0)