1- Tôi được biết mọi người đang hỏi về tương lai của bàn phím như sau :

article/25208

http://www.baomoi.com/Ban-phim-trong-tuong-lai-Lieu-ao-se-thang-that/136/6364655.epi

2- Tôi được biết con người đã làm ra phần mềm nhận biết nói dối “made in VN” phân biệt câu “pằng bằng nòng, lòng pằng bằng” như sau :

http://vietbao.vn/Cong-nghe/Phan-mem-nhan-biet-noi-doi-made-in-Viet-Nam/65228237/217/

3- Tôi được biết có phần mềm chuyển văn bản thành âm thanh và ngược lại trên iphone như sau :

http://dantri.com.vn/c25/s148-481072/chuyen-van-ban-thanh-am-thanh-va-nguoc-lai-tren-iphone.htm

http://www.tinhte.vn/tin-tuc-gioi-thieu-118/iphone-se-co-ung-dung-chuyen-van-ban-thanh-giong-noi-693148/

4- Từ 2 ở trên thì về nguyên tắc chúng ta có thể kết nối não người – não máy tính (CPU) thông qua làn sóng não người để kiểm tra xem não người có suy nghĩ được đúng từ “pằng bằng nòng, lòng pằng bằng” bằng cách thể hiện dòng chữ ra màn hình (mắt) của máy tính được chứ phải không ?? Vì nếu không đúng suy nghĩ của người thử nghiệm về phần mềm này (hiện ra màn hình máy tính chữ câu “pằng bằng nòng, lòng pằng bằng”thì phần mềm nhận biết nói dối này chưa hoàn thiện hoặc không có hiệu lực phải không ??

5- Từ 3 thì nếu giả sử phần mềm nhận biết nói dối ở 2 hoàn hảo thì chúng ta có thể chuyển văn bản cái câu “pằng bằng nòng, lòng pằng bằng” từ chữ sang âm thanh và ngược lại được chứ ??

Tổng hợp từ 1 đến 5 chúng ta có thể làm bàn phím ảo bằng nguyên tắc điều khiển bàn phím bằng sóng não của con người được chứ ?? Từ nguyên tắc làm bàn phím ảo như trên chúng ta có thể làm được chuột ảo điều khiển bằng sóng não của con người để thay cho chuột thật được chứ ?? Vậy có thể làm bàn phím ảo và chuột ảo như vậy được không ?? Ý kiến của bạn về vấn đề này như thế nào ??

Bạn nào biết xin chỉ giùm ??

Xin cảm ơn !!!


Bình luận

  • TTCN (3)
Hiếu Tròn  25905

Bác này chuyên hỏi kiểu như vậy và không bao giờ hồi đáp khi có người trả lời Big Grin
Câu này chắc là "đố" chứ không phải "hỏi".

Lê Tình  93

Cứ cho là hỏi!

bàn phím ảo sẽ thắng lợi bác ak. Em ngại đọc quá, nên trả lời luôn, đáng ra bác phải hỏi GS Cù Trọng Xoay nếu câu hỏi quá dài và lan man như thế này?

Lucky Pham  3

Theo mình thì mỗi cái đều có ưu điểm riêng, giả dụ thế hệ máy tính bảng đang rất phát triển, hay như smartphone bản phím ảo đc ứng dụng rất nhiều bởi trên các thiết bị này bàn phím ảo phát huy nhiều ưu điểm hơn. Còn các máy tính để bàn, laptop phần lớn đều sử dụng bàn phím vật lý, giả dụ bạn hay cày game hay gõ văn bản thường xuyên rõ ràng bán phím thật phát huy nhều ưu điểm hơn. Cho nên cái nào phát triển hơn cái nào điều đó còn phụ thuộc vào xu hướng phát triển trong thời gian tới ^_^