Tôi có biết 1 thành viên của mạng chia sẻ video số youtube (APPLE) có thể tải lên trang youtube.com này một video clip dài 2 tiếng đồng hồ như trang sau :

http://www.youtube.com/watch?v=3lsMFzxtSZ8&feature=grec_index

Vậy thành viên này tại sao lại tải lên (upload) trang youtube này được video chất lượng 1080p dài với thời gian 2 tiếng đồng hồ (120 phút) được nhỉ ??? Bình thường người dùng chỉ được tải lên youtube video dài 15 phút thôi cơ mà. Làm thế nào để upload được 1 video clip dài 2 tiếng đồng hồ 1080p như thế này trên youtube được nhỉ ???? Có phải là nếu muốn upload được video clip dài 2 tiếng đồng hồ 1080p như thế này trên youtube thì phải trả phí không ? Nếu phải trả phí thì chi phí hết bao nhiêu tiền 1 tài khoản trả phí như vậy nhỉ ?? Bạn có thể dẫn điều khoản cho tài khoản trả phí của youtube cho tôi được không ???

Bạn nào biết xin chỉ giùm ??

Xin cảm ơn !!


Bình luận

  • TTCN (1)
Hải Nam  30903

Tài khoản Editor (hay Producer gì đó mình không nhớ rõ) thì tải được. Trước đây tài khoản này đăng kí miễn phí, chỉ việc khai báo là được. Giờ tính năng này đã bị đóng, ai đã "lỡ" đăng kí trước thì dùng được, chứ giờ có tiền cũng không đăng kí được. Có "tiếng" thì có thể liên lạc với Google kêu họ mở cho Big Grin