Hé lộ phương thức FBI dùng phá khóa iPhone

Dù danh tính cao thủ giúp FBI bẻ khóa thành công chiếc iPhone trong vụ San Bernardino đã rõ, song cả Cellebrit lẫn giới chức Mỹ từ chối tiết lộ phương thức thực hiện.

iPhone có thực sự an toàn, hay Apple chỉ hứa ảo?

Việc FBI tuyên bố bẻ khóa thành công chiếc iPhone 5C đã làm dấy lên làn sóng ngờ vực về sức mạnh của giải pháp bảo mật trên thiết bị Apple, hay mối lo ngại về tính siêu việt của trí tuệ công nghệ.

Chia sẻ trên mạng xã hội khiến người dùng dễ trở thành mục tiêu của tội phạm mạng

Khảo sát từ Kaspersky Lab cho thấy gần 1/3 (30%) người dùng mạng xã hội chia sẻ bài viết, check-in và các thông tin cá nhân không chỉ cho bạn bè của mình. Điều này đang tạo cơ hội cho tội phạm mạng, trong khi đó người dùng vẫn không ý thức được rằng thông tin cá nhân của mình có thể bị công khai trên những kênh thông tin này.

Kaspersky Lab ra mắt các sản phẩm bảo mật cá nhân 2016

Kaspersky Lab và nhà phân phối Nam Trường Sơn công bố ngày 16/02 sẽ chính thức bán sản phẩm mới Kaspersky phiên bản 2016 của bộ ba sản phẩm bảo mật thiết yếu dành cho người dùng cá nhân: Kaspersky Internet Security – Multi-Device 2016, Kaspersky Internet Security 2016 và Kaspersky Anti-virus.

Nhóm gián điệp mạng Sofacy trở lại với công cụ lây nhiễm mới

Ngày 14/12, nhóm Nghiên cứu và phân tích Toàn cầu Kaspersky Lab (GReAT) vừa phát hiện những cuộc tấn công mới từ nhóm Sofacy trong đó sử dụng nhiều kĩ xảo tiên tiến được thiết kế để phục vụ tấn công lâu dài và hoạt động ẩn danh nguy hiểm hơn trên hệ thống mục tiêu.